- Lễ diễu binh, diễu hành 2/9 có gì đặc biệt?; Ngày đầu tiên ở Cống Rộc của ông Đoàn Văn Vươn; Cafe ‘N.B.T. Đà Nẵng xin cảm ơn người’ xôn xao Đà Thành; Thí sinh ôm bảng kêu cứu, Bộ trưởng ra tay; Bắt hơn 5m3 gỗ lậu trong nhà nguyên phó bí thư huyện ủy; Anh rể bị nghi sát hại em dâu trong căn hộ chung cư...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 1/9.

THÍ SINH ÔM BẢNG KÊU CỨU, BỘ TRƯỞNG RA TAY

Tối 31/8, Bộ GD-ĐT cho biết Bộ trưởng Bộ GD-ĐT đã trực tiếp chỉ đạo lãnh đạo Trường ĐH Y dược Cần Thơ phải nhận em Trần Văn Sâm, thí sinh đạt 26,5 điểm nhưng không đỗ đại học do "lỗi ở cơ sở".

Đọc đầy đủ tại đây

LỄ DIỄU BINH, DIỄU HÀNH 2/9 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

{keywords}
Hình ảnh tại buổi sơ duyệt ngày 26/8 
Hơn 30.000 người tham gia diễu binh, diễu hành đã phải luyện tập suốt 3 tháng, qua nhiều vòng hợp duyệt, sơ duyệt rồi tổng duyệt. 

CAFE 'N.B.T. ĐÀ NẴNG XIN CẢM ƠN NGƯỜI" XÔN XAO ĐÀ THÀNH

Một thiếu gia đã từ bỏ công việc có thu nhập hàng nghìn USD/tháng để mở quán cà phê mang tên “N.B.T-Đà Nẵng xin cảm ơn người” dưới chân cầu vượt ngã ba Huế, Đà Nẵng. Mới mở nhưng địa chỉ này đã gây xôn xao toàn dân Đà Nẵng.

Đọc thêm tại đây

TỔNG CỤC THUẾ NÓI VỀ VỤ DŨNG LÒ VÔI KIỆN BÌNH DƯƠNG

Lãnh đạo Tổng Cục thuế (Bộ Tài chính) khẳng định công văn Bộ Tài chính ban hành là văn bản chính thống nên Bộ Tài chính khó sai.

Xem tiếp tại đây

BẤT NGỜ VỚI THÁI ĐỘ TRỊCH THƯỢNG CỦA NHIỀU CA SĨ

"Chúng tôi hay đùa, thế hệ Mỹ Tâm, Quang Dũng hay Hồng Ngọc, Hiền Thục... là lứa ca sĩ 100 (tức cát sê cho đêm diễn là vào khoảng 100.000 đồng)", nhạc sĩ Nguyễn Quang.

Đọc thêm tại đây

TỪ 1/9, BHYT THANH TOÁN CẢ NGÀY LỄ, NGÀY NGHỈ

Từ 1/9, người dân đi khám, chữa bệnh vào ngày nghỉ, ngày lễ tại các bệnh viện trên cả nước vẫn sẽ được BHYT thanh toán như bình thường.

Đọc tiếp tại đây

NGÀY ĐẦU TIÊN Ở CỐNG RỘC CỦA ÔNG ĐOÀN VĂN VƯƠN

{keywords}

Sau đúng 3 năm 7 tháng 21 ngày, Đoàn Văn Vươn được đứng trên mảnh đất mà mình cùng người thân mất nhiều mồ hôi công sức để cải tạo, quy hoạch đầm bãi.

CHÁY CHỢ TRONG ĐÊM, HÀNG CHỤC GIAN HÀNG BỊ THIÊU RỤI

Phát hiện lửa bốc lên từ ki-ốt trong chợ Bộng (Vũ Quang, Hà Tĩnh), người dân cùng với lực lượng chức năng hô hoán dập lửa. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, ngọn lửa mới được khống chế.

Đọc tin tại đây

HY HỮU: BỆNH NHÂN CHẾT VÌ CHIẾC LOA BV RƠI TRÚNG ĐẦU

Ngày 31/8, đại diện Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) đến thăm hỏi, hỗ trợ tiền mai táng cho gia đình chị Trần Thị H. (33 tuổi, ngụ tại Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), nạn nhân chết vì tai nạn hy hữu trong bệnh viện.

Xem tin tại đây

NGƯỜI NƯỚC NGOÀI THUÊ BIỆT THỰ MỞ ĐƯỜNG DÂY CÁ ĐỘ

Một thanh niên châu Á bị tình nghi thuê biệt thự ẩn náu ở Sài Gòn để tổ chức cá độ bóng đá. Ngoài ra một nhóm người đồng hương với thanh niên trên cũng bị tình nghi có liên quan.

Xem chi tiết tại đây

BẮT HƠN 5M3 GỖ LẬU TRONG NHÀ NGUYÊN PHÓ BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Số gỗ quý được giấu trong nhà nguyên phó bí thư huyện ủy, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp, do vậy lực lượng chức năng đã quyết định tạm giữ để phục vụ điều tra.

Đọc tin tại đây

HƠN TRĂM CẢNH SÁT CHỮA ĐÁM CHÁY LỚN TRONG KCN

Hàng trăm công nhân thuộc công ty TNHH chỉ Ming Shyang trong KCN Vĩnh Lộc bước vào ca sản xuất buổi sáng, bất ngờ từ trên tầng 2 khói bốc lên cuồn cuộn. Nhiều công nhân ở khu vực này chạy tháo ra ngoài hô hoán cũng vừa lúc ngọn lửa bùng lên…

Xem thêm tại đây

ANH RỂ BỊ NGHI SÁT HẠI EM DÂU TRONG CĂN HỘ CHUNG CƯ

Trong cơn cãi vã, người anh rể đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến cô em dâu 25 tuổi tử vong. Nghi can giết người vừa bị cảnh sát bắt giữ tại một siêu thị trên đường Trần Duy Hưng.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Để Điều còn mãi là hòa nhạc chung của cả dân tộc Việt Nam

Góc nhìn thẳng trao đổi với Thứ trưởng Trương Minh Tuấn về Điều còn mãi 2015.

Nỗi niềm ngày về của phạm nhân được đặc xá

Với không ít phạm nhân được hưởng ân xá, đặc xá ra tù là niềm vui vô bờ bến, nhưng đâu đó trong tâm tư, ngày về với họ còn đó nỗi niềm, những lo toan phía trước... 

Khách tự in vé tàu, có loại được nạn “cò vé”?

 Từ 2h sáng ngày 1/9, hành khách có thể tự in vé lên tàu hoặc sử dụng thông tin hiện thị qua điện thoại thông minh, máy tính bảng để thay vé lên tàu. Vé tàu online sẽ hạn chế tối đa được tình trạng cò vé 

CLIP HOT

Clip: Dàn đại bác bắn tập lần cuối trước ngày Quốc khánh

 Sáng 1/9, 25 khẩu pháo 105mm đã bắn những loạt cuối cùng trước khi chính thức trình diễn tại đại lễ Kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 8 địa điểm lý tưởng xem diễu binh sáng 2/9

Lê Lam