Trong cơn cãi vã, người anh rể đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến cô em dâu 25 tuổi tử vong. Nghi can giết người vừa bị cảnh sát bắt giữ tại một siêu thị trên đường Trần Duy Hưng.

Chiều 31/8, hàng chục cảnh sát thuộc Công an quận Cầu Giấy và Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã bắt giữ Đoàn Quốc Hoàng (trú phường Dịch Vọng). Nghi can 50 tuổi được cho là hung thủ sát hại chị Phạm Thị Hải (25 tuổi, em dâu Hoàng).

Theo thông tin ban đầu, tối hai hôm trước, tại căn hộ tầng 11 ở chung cư trên đường Trần Quý Kiên (phường Dịch Vọng), giữa Hoàng và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi vã, người đàn ông 50 tuổi dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị Hải tử vong. Sau khi vụ án xảy ra, Hoàng rời khỏi nơi ở trong đêm.

{keywords}

Vụ trọng án lần đầu xảy ra trong tòa chung cư khiến nhiều người dân bàng hoàng. Ảnh: Hoàng Lam.

Một lãnh đạo công an quận Cầu Giấy cho biết, sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng điều tra xác định Hoàng là nghi can gây án. Hơn 30 giờ truy xét, đến chiều ngày cuối tháng tám, cảnh sát bắt giữ tên này tại một siêu thị trên đường Trần Duy Hưng.

Gia đình Hoàng sống cùng tòa nhà với nạn nhân nhưng khác căn hộ. Nghi can có vợ và ba người con.

“Sự việc xảy ra rất đột ngột bởi ngày thường, Hoàng tỏ ra là người hiền lành và ít nói”, một hàng xóm của nghi can nhận xét.

Phòng cảnh sát hình sự đã tiếp nhận nghi can Hoàng để điều tra.

(Theo Zing)