- Ngày về hạnh phúc của bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ; Gần 2 vạn phạm nhân được đặc xá dịp 2/9; Cú đạp nhầm chân ga mất 1 triệu đô ở Tân Sơn Nhất; Việt Nam đi sau Thái Lan 20 năm, Hàn Quốc 35 năm; Bắt 2 băng giang hồ “dàn quân” xử nhau ở Sài Gòn; Nguyên Tổng GĐ Vinashinlines bị khởi tố thêm tội... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 28/8.

ĐƯỜNG PHỐ THỦ ĐÔ RỰC RỠ TRƯỚC NGÀY QUỐC KHÁNH

Trong những ngày này, đường phố Thủ đô được trang hoàng rực rỡ bằng cờ, hoa, băng rôn... chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh.

Xem tại đây.

NGÀY VỀ HẠNH PHÚC CỦA BÉ SƠ SINH BỊ ĐÂM XUYÊN SỌ

Bé trai Dương Minh Phát bị đâm xuyên sọ phục hồi sau cơn thập tử nhất sinh như một điều kỳ diệu của cuộc sống. 9h sáng nay (28/8) cháu bé được xuất viện về nhà, đúng dịp tròn 1 tháng tuổi.

Xem hình ảnh tại đây.

CÚ ĐẠP NHẦM CHÂN GA MẤT 1 TRIỆU ĐÔ Ở TÂN SƠN NHẤT

{keywords}
Chiếc máy bay bị ô tô đâm trúng

Nguyên nhân xe băng chuyền đâm vào bụng máy bay China Airlines (Đài Loan - Trung Quốc) sáng 27/8 được xác định là do tài xế đạp nhầm chân phanh sang chân ga.

BẮT 2 BĂNG GIANG HỒ “DÀN QUÂN” XỬ NHAU Ở SÀI GÒN

Hai băng nhóm lên đến hàng chục đối tượng cầm hung khí chuẩn bị hỗn chiến thì cảnh sát 113 xuất hiện, kịp thời chặn đứng...

Đọc tin tại đây.

GẦN 2 VẠN PHẠM NHÂN ĐƯỢC ĐẶC XÁ DỊP 2/9

Trong số gần 2 vạn phạm nhân được đặc xá, có 34 người nước ngoài, 16 trong số đó là người Trung Quốc. Không có trường hợp nào phạm tội xâm phạm an ninh quốc gia.

Đọc chi tiết tại đây.

VIỆT NAM ĐI SAU THÁI LAN 20 NĂM, HÀN QUỐC 35 NĂM

GDP bình quân đầu người của Việt Nam năm 2014 đã gấp 21 lần năm 1990 nhưng chỉ tương đương mức GDP bình quân của Malaysia năm 1998, Thái Lan năm 1993, Indonesia năm 2008, Philippines năm 2010.

Xem tin tại đây.

NGUYÊN TỔNG GĐ VINASHINLINES BỊ KHỞI TỐ THÊM TỘI

Nguyễn Văn Liêm, nguyên Tổng Giám đốc Vinashinlines dù đang thụ án 19 năm vẫn bị khởi tố thêm tội Tham ô tài sản vì được cho là có liên quan tới bị can Giang Kim Đạt mới bị bắt sau 5 năm bỏ trốn.

Đọc tin tại đây.

VỤ ÔNG DŨNG LÒ VÔI: BỘ TÀI CHÍNH LÊN TIẾNG PHẢN BÁC?

 Theo như văn bản của Bộ Tài chính thì Cty Đại Nam không sai phạm trong hoạt động kinh doanh như đoàn thanh tra tỉnh BD kết luận và truy thu tiền thuế trên 99 tỉ đồng…

Đọc bài tại đây.

VÌ SAO PHẢI HOÃN TÒA VỤ MUA BÁN TRẺ Ở CHÙA BỒ ĐỀ?

Tại phần làm thủ tục, thư ký tòa ghi nhận sự vắng mặt của anh Vũ Xuân T. – bố đẻ của cháu Phạm Gia Bảo (tức Cù Nguyên Công, bị hại trong vụ án). Một số người liên quan khác cũng vắng mặt. Vì lý do này, HĐXX đã phải hội ý và đi đến quyết định hoãn phiên tòa.

Xem chi tiết tại đây.

CÔNG AN XIN LỖI, CẤP MỚI 7.232 CMND BỊ TRÙNG SỐ

Do lỗi sai sót của cán bộ công an trong quá trình đánh số giấy chứng minh nhân dân (CMND), buộc CA.TPHCM phải mất 3 tháng để cấp lại 7.232 CMND bị trùng số cho người dân.

Đọc tin tại đây.

ĐẠI GIA MUA DÂM TRẺ EM 2 LẦN ĐƯỢC TẠI NGOẠI

Sau 2 tháng bị bắt tạm giam về hành vi mua dâm trẻ em, ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi), đại gia tiếng tăm ở Cà Mau vừa được tại ngoại.

Xem tin tại đây.

PHẠT BÁO ĐIỆN TỬ NGƯỜI ĐƯA TIN, TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ

Thanh tra Bộ TT&TT vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với báo điện tử Người đưa tin do tờ này đã có hành vi đưa tin sai sự thật gây hậu quả nghiêm trọng, có nội dung mê tín dị đoan và thực hiện không đúng quy định trong giấy phép.

Đọc tin tại đây.

HOẢ HOẠN, 2 CỤ GIÀ ĐỨNG TRÊN BAN CÔNG KÊU CỨU

{keywords}

Lối đi chung và cũng là lối thoát hiểm của căn nhà 4 tầng bất ngờ bốc cháy, nhiều người bị kẹt không thể thoát thân đã hốt hoảng cầu cứu...

Đọc tin tại đây.

BUỘC HÀNG LOẠT DN KÝ CAM KẾT KHÔNG CHỞ CÁT QUÁ TẢI

Hàng loạt doanh nghiệp vận tải ở Nghệ An đã bị lực lượng thanh tra buộc ký cam kết không chở cát quá tải.

Đọc tin tại đây.

LIÊN TỤC XUẤT HIỆN CÁC Ổ DỊCH TẠI TRƯỜNG HỌC

Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế cho hay, từ đầu năm 2015 đến nay, đã có ít nhất 7 trường học tại TP.HCM xuất hiện các ổ dịch bệnh truyền nhiễm, chủ yếu là thủy đậu, tay chân miệng và quai bị.

Xem tin tại đây.

ĐÂM VÀO MỐ CẦU, 2 ANH EM TỬ VONG TẠI CHỖ

Chiếc xe máy đang lưu thông trên QL 1A thì bất ngờ va quệt vào dải phân cách rồi tông thẳng vào mố cầu Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Vụ tai nạn khiến 2 anh em tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Bãi cát ‘chui’ mọc như nấm bên sông Lam

 Hàng loạt điểm tập kết cát trái phép đua nhau mọc lên hai bên bờ sông Lam (Nghệ An). Có nhiều bãi ngang nhiên tồn tại suốt hơn 10 năm qua khiến người dân bức xúc nhưng chính quyền địa phương vẫn ‘bó tay’ trong việc dẹp bỏ.

KỲ QUẶC

Không dám chạm vào vợ vì sợ lây... ung thư

Nhiều người vẫn quan niệm ăn trứng lộn, ăn nhiều đường sẽ mắc ung thư hoặc đã mắc ung thư thì tuyệt đối không đụng dao kéo, không dự đám tang thậm chí không chạm vào người... vì sợ lây.

Gạ nữ nhân viên ngân hàng 'đổi tình 7 ngày' để chuộc lại xe máy

 Sau khi đã cầm cố xe lấy tiền tiêu xài, Bùi Bá Linh (SN 1994, quê ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) còn trơ tráo gọi điện yêu cầu “khổ chủ” đổi tình lấy các giấy tờ mà hắn đã chiếm đoạt được.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Những hình ảnh xúc động trong ngày lễ Vu Lan

CLIP HOT

Siêu xe tiền tỷ bị nạn trên cầu vượt thép ở Sài Gòn

Không giữ đúng cự lý an toàn khi qua cầu vượt, 4 ôtô, trong đó có 1 siêu xe tiền tỷ đã đâm nhau liên hoàn trên cầu vượt thép khiến giao thông hỗn loạn. 

M.Anh (tổng hợp)