- Mặc dù hai người có tình cảm với nhau, nhưng do bức xúc vì bị đuổi khỏi phòng, Hoành đã dùng tay tát, đấm làm cô giáo dạy nhạc tử vong ngay sau đó.

Ngày 28/6, TAND tỉnh Quảng Bình đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Võ Văn Hoành (SN 1991), trú tại thôn Tân Hải, xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 2/3, chị Nguyễn Thị Minh Huế (giáo viên dạy nhạc trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc) có gọi điện mời Hoành đến khu nội trú của trường nhậu với hai người bạn.

{keywords}

Bị cáo Võ Văn Hoành trong phiên tòa sơ thẩm

Sau đó Hoành xin phép về trước có việc riêng, một lúc sau quay lại thì chị Huế không cho vào phòng nên Hoành đã tát chị Huế một cái.

Bị phản ứng lại, hai bên giằng co nhau một lúc thì Hoành lại tiếp tục đấm chị Huế vào mặt, đầu, ngực làm chị này ngã xuống rồi bỏ đi.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị Huế đã tử vong sau đó. Tại bản kết luận Giám định pháp y ngày 6/3 của Trung tâm giám định pháp y tỉnh Quảng Bình có nếu: Nguyên nhân tử vong là do tụ máu diện rộng ở màng nhện và màng mềm, chấn thương bụng kín.

Trong phiên tòa sơ thẩm, khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, Hoành trả lời là hai người có tình cảm với nhau, mặc dù biết chị Huế đã có chồng và hai con, chồng đi làm xa.

Ở địa phương, bị cáo được nhận xét là người hiền lành. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, bị cáo về quê phụ giúp gia đình cho đến ngày gây án.

Xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo, biết ăn năn hối cải, có thân nhân tốt và bồi thường đủ 220 triệu đồng cho gia đình bị hại, TAND tỉnh Quảng Bình đã tuyên phạt 8 năm 6 tháng tù về tội “Giết người”.

Hải Sâm