Theo thông báo trên website của khu du lịch Đại Nam, khu du lịch này sẽ miễn phí vé vào cổng cho tất cả du khách tham quan trong ngày 2/9/2015.

Chương trình được khu du lịch của ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") thông báo, nhằm tạo điều kiện cho du khách vui chơi, giải trí trong dịp kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh.

Trước đó, vào các dịp đặc biệt, ông Dũng "lò vôi" cũng tri ân khách hàng bằng cách miễn phí vé vào cổng khu du lịch này.

{keywords}

Bảng thông báo miễn phí vé vào cửa ngày 2/9 trên website khu du lịch Đại Nam. Ảnh chụp màn hình.

Vào tháng 11 và tháng 12/2014, Khu du lịch Đại Nam cũng từng tổ chức mở cửa miễn phí mỗi tuần 3 ngày (thứ 6, thứ 7 và chủ nhật). Hàng trăm nghìn người đã đổ về vui chơi, tham quan, gây ra tình trạng chen chúc, khiến quốc lộ 13 kẹt cứng chưa từng có ở tỉnh Bình Dương.

Sau dịp Tết Ất Mùi 2015, khu du lịch này lại một lần nữa “xả giàn”, khi thông báo mở cửa miễn phí phục vụ du khách trong suốt tháng Giêng (từ 21/2 - 19/3/2015).

Trong một diễn biến khác, ngày 19/8, Thanh tra tỉnh Bình Dương đã ra thông báo kết luận thanh tra, yêu cầu xử phạt hơn 99 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Đại Nam do ông Huỳnh Uy Dũng làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc. Số tiền mà ông chủ Đại Nam bị truy thu và phạt được cho là liên quan tới các loại thuế trong quá trình sản xuất kinh doanh. Vị này cũng cho biết đã nộp phạt, đồng thời sẽ làm đơn khiếu nại gửi đến các đơn vị có liên quan.

(Theo Zing)