- Mặc dù CSGT đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra nhưng tài xế taxi không chấp hành lại còn lao thẳng vào tổ tuần tra để bỏ chạy.

Sáng ngày 26/8, nguồn tin từ Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, vào sáng 25/8, trong khi làm nhiệm vụ trên QL1, đoạn qua xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện xe taxi mang BKS: 73A – 03246 chạy hướng Bắc – Nam có dấu hiệu vi phạm tốc độ.

Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nhưng tài xế taxi không chấp hành lại còn lao vào lực lượng này rồi tiếp tục chạy trốn.

{keywords}
Chiếc xe taxi bỏ chạy

Trước việc làm bất thường trên của tài xế taxi, CSGT đã truy đuổi và yêu cầu lái xe dừng lại nhưng tài xế taxi đã lái xe chạy vào đường ngược chiều.

Bỏ chạy được 5km chiếc xe taxi đã gây tai nạn với một xe máy.

Ngay lập tức, tổ tuần tra đã chặn đầu xe, khống chế và bắt giữ 2 đối tượng là Đinh Xuân Vũ (SN 1991, là người điều khiển taxi, trú ở phường Quảng Thọ) và Nguyễn Văn Tiến (SN 1992, trú ở phường Quảng Phong, TX Ba Đồn).

Trên xe lúc đó còn 3 đối tượng đã chống trả quyết liệt và chạy thoát.

Được sự phối hợp của Công an huyện Bố Trạch và quần chúng nhân dân, lực lượng CSGT đã truy bắt nóng được 2 đối tượng, thu giữ số tiền hơn 150 triệu đồng.

Kiểm tra trên phương tiện, cơ quan chức năng còn phát hiện trên xe có 1 gói chất bột màu trắng với khối lượng lớn, nghi là ma túy đá.

Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt đối tượng thứ 5. Các đối tượng và tang vật nói trên đã được Phòng CSGT bàn giao cho Công an huyện Bố Trạch điều tra làm rõ.

Hải Sâm