- Người dân đi làm rẫy, nghe tiếng người kêu cứu dưới giếng sâu trong rẫy ngô vội báo cơ quan chức năng. Khi được cứu lên, người phụ nữ đã ở dưới giếng suốt một đêm.

Sáng nay (25/8), lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Lắk đã cứu hộ, đưa một người phụ nữ từ dưới giếng sâu hơn 30m, khu rẫy thuộc khối 7, phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) lên mặt đất thành công.

{keywords}
Giếng nước sâu hơn 30m, nơi người phụ nữ bị rơi xuống

Người dân tại khối 7 cho biết, khoảng 7 giờ sáng, họ đi làm ngang rẫy thì nghe tiếng kêu "cứu với, có ai cứu với" của một phụ nữ vọng lại. Người dân tỏa ra tìm thì phát hiện một người phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu hơn 30m trong rẫy ngô. 

Sự việc được báo lên cơ quan chức năng. Hơn một tiếng sau, lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường giải cứu người phụ nữ. Khi được giải cứu, người phụ nữ tỏ ra hoảng loạn về tinh thần, dù sức khỏe không bị ảnh hưởng nhiều và không bị thương.

Danh tính người phụ nữ gặp nạn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo nhận định của lực lượng cứu hộ, nhiều khả năng người phụ nữ này bị rơi xuống giếng từ tối hôm trước.

Ghi nhận hiện trường, một chiếc xe máy BKS 47B1 - 464.85 được giấu trong rẫy ngô; cạnh đó là một bao bắp (ngô).

Có mặt tại hiện trường, ông Bùi Duy Thạo (trú tổ 3, khối 7, phường Tân Lợi) cho biết, số bắp trên được cắt từ vườn nhà ông và người phụ nữ rơi xuống giếng nhiều khả năng là kẻ trộm. 

{keywords}
Chiếc xe máy được bịt ống pô và giấu trong rẫy ngô tại hiện trường

"Có thể người phụ nữ này đã bịt pô xe, giấu tại rẫy ngô, sau đó vào vườn nhà tôi cắt trộm bắp. Sau khi vác trộm thành công một bao, quay lại vác bao thứ hai, gặp trời tối, ngô um tùm nên sảy chân rớt xuống giếng" ”- ông Thạo nhận định.

Người dân tại khu vực này cho biết, gần đây thường xảy ra tình trạng bị kẻ xấu cắt trộm rau nhưng không bắt được thủ phạm. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trùng Dương