- Tối 24/8, CA.TPHCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an quận 12 tiến hành khám nghiệm, làm rõ cái chết của một phụ nữ bên trong cửa tiệm cắt tóc máy lạnh nằm trên đường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12.

{keywords}

Công an phong tỏa hiện trường, làm rõ vụ người phụ nữ bị thắt cổ chết bên trong cửa tiệm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h, một số người dân phát hiện cửa tiệm cắt tóc Ti Na vắng lặng bất thường nên đến kiểm tra. Khi đến nơi, mọi người nhìn vào cửa kính thì hốt hoảng phát hiện chị V.T.K.H (36 tuổi) chủ tiệm cắt tóc Ti Na đang nằm bất động trên sàn nhà nên gọi cho người thân nạn nhân biết.

Tại hiện trường, chị ruột của nạn nhân chưa hết bàng hoàng thuật lại: “Nhận được tin báo, tôi chạy đến chứng kiến cảnh em gái đã tắt thở trong tư thế nằm sấp, cổ bị siết chặt, mặt dính đầy máu, dây chuyền trên cổ, đôi bông tai, chiếc lắc đeo tay, điện thoại và túi xách đã bị cướp hết”.

Sau khi sự việc xảy ra, PC45 CATPHCM đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an quận 12 tiến hành khám nghiệm hiện trường.

{keywords}

Người dân hiếu kỳ chen lấn dõi theo vụ việc.

 

Một nguồn tin cho biết, bà H. thuê căn phòng có mặt tiền trên đường Hà Huy Giáp hành nghề cắt tóc đã được 2 năm nay. Bình thường, cửa tiệm hoạt động từ 6h sáng đến 22h tối cùng ngày. Ngoài bà H. còn có một người chị và em gái ruột cùng làm. Thời điểm người dân phát hiện chỉ có bà H. bên trong cửa tiệm.

Nguồn tin này cho biết thêm, cửa tiệm cắt tóc phòng máy lạnh của bà H. hằng ngày có nhiều đàn ông thường ra vào, khá phức tạp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Sỹ