- Huy nhận chụp ảnh khỏa thân cho gái bán dâm rồi đăng lên các trang mạng để quảng cáo mại dâm ở nhiều khách sạn, nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn Hà Nội.

Ngày 24/8, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Trần Quang Huy (SN 1980, quê Ninh Bình) và Nguyễn Thị Thu Hòa (SN 1980, quê Nghệ An) ra xét xử tội 'Môi giới mại dâm'.

Không nghề nghiệp, khoảng cuối năm 2012, Huy nhận chụp ảnh khỏa thân cho gái bán dâm rồi đăng lên các trang mạng để quảng cáo mại dâm ở nhiều khách sạn, nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn Hà Nội.

{keywords}

Các bị cáo tại tòa.

Khi “hành nghề”, anh ta lập nhiều nick khác nhau như Don Tran, Vu Khac Tiep, rồi vào trang web thiendia… để post ảnh khỏa thân của gái bán dâm và bài viết quảng cáo bán dâm đưa lên mạng.

Huy chụp và đưa các hình ảnh của 20 gái bán dâm lên trang web thiendia… và thu lời khoảng 30 triệu đồng. Trước khi chụp hình, “nhiếp ảnh gia” này thỏa thuận với gái bán dâm để các cô trả cho anh ta 2 triệu đồng/tháng tiền chụp ảnh và đăng bài lên mạng.

Riêng Trần Thị N. (SN 1995), là gái bán dâm do Nguyễn Thị Thu Hòa quản lý nên được Hòa thuê Huy chụp ảnh khỏa thân để viết bài. Huy nhận tiền từ Hòa với giá 2 triệu đồng/tháng.

Từ các thông tin quảng cáo của Huy về gái mại dâm trên trang mạng thiendia... “khách làng chơi” sẽ liên hệ với gái mại dâm để mua vui.

Khoảng 15h ngày 25/11/2014, anh Vương Đình Đ. (SN 1997) đã xem thông tin trên mạng thiendia… và lấy số điện thoại của N. gọi điện đặt vấn đề mua dâm.

N. đồng ý và bảo anh Đ. đến khách sạn trên phố Trần Duy Hưng thuê phòng. Khi cả hai đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Trần Quang Huy mức án 36 tháng tù giam; Nguyễn Thị Thu Hòa  8 tháng tù giam cùng vì tội 'Môi giới bán dâm'.

T.Nhung