Người lạ vào nhà hỏi mua củi, sau đó cụ bà 75 tuổi ngủ mê man không biết gì. Đến khi tỉnh dậy, cụ bà phát hiện mất đi số lượng lớn vàng trong nhà.

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang thụ lý điều tra nghi án cụ bà 75 tuổi bị chuốc thuốc mê, cướp tài sản.

{keywords}
Ảnh minh họa

Nạn nhân bà Nguyễn Thị Tr (SN 1940, ngụ xã Song Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Trong nội dung trình báo, bà Tr cho hay, 10h sáng 29/7 khi bà đang ở nhà thì có một thanh niên lạ tìm đến hỏi mua củi. Bà Tr đã tiếp chuyện người thanh niên này sau đó bà không hiểu vì sao bị mê man không biết gì.

Đến 18h45 chiều tối cùng ngày, khi bà Nguyễn Thu H (SN 1968, là con gái ruột bà Tr) đến thăm thì phát hiện bà Tr nằm mê man trên võng. Bà H lay gọi một hồi lâu, bà Tr mới tỉnh dậy.

Phải 30 phút sau, bà Tr mới bình tĩnh nhớ lại sự việc. Khi kiểm tra tài sản trong nhà, bà Tr phát hiện mất đi một số tài sản đáng kể gồm: 2 nhẫn vàng, 1 dây chuyền vàng, 2 chiếc cà rá bằng vàng, 1 chiếc vòng cẩm thạch mạ vàng và 5 triệu đồng.

Ngoài ra tại hiện trường trong nhà bà Tr còn phát hiện 1 khăn màu trắng đã qua sử dụng và 1 ly nước thủy tinh có chứa dung dịch màu vàng, mà bà Tr xác nhận không phải là vật dụng trong gia đình...

Gia đình bà Tr tình nghi bà này bị kẻ lạ chuốc thuốc mê để cướp sạch tài sản.

Công an hiện đang giám định dung dịch nước lạ trên và mở rộng điều tra, truy xét.

Anh Sinh