- ĐH đồng loạt công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển; Tàu hải quân chở hơn 600 du khách rời Cô Tô; Lạng Sơn: 2 người chết, 20 tỷ đồng mất trắng trong lũ; Thông tin mới về vụ sát hại 6 người ở Bình Phước; Phi công hotgirl làm cơ trưởng máy bay hàng không Việt Nam; 4 anh em trong nhà hỗn chiến, 1 người chết, 1 nguy kịch...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 31/7.

TÀU HẢI QUÂN TIẾP TỤC CHỞ DU KHÁCH MẮC KẸT RỜI CÔTÔ

Trung tá Trần Quốc Hoàn cho biết, trong ngày 31/7, những du khách còn mắc kẹt ở Cô Tô sẽ được tàu hải quân HQ634 đưa vào đất liền. Như vậy, sau 3 chuyến tàu, gần 1.000 người trong tổng số gần 2.000 du khách bị mắc kẹt ngoài đảo đã được đưa vào bờ. 

LẠNG SƠN: 2 NGƯỜI CHẾT, 20 TỶ ĐỒNG MẤT TRẮNG TRONG LŨ

2 người tử vong; hàng trăm ha lúa, hoa màu mất trắng...là hậu quả của trận mưa lớn tại Chi Lăng, Lạng Sơn. Hiện tại, tỉnh này đã hết mưa tuy nhiên người dân vẫn đang lo lắng trước cảnh báo về diễn biến mưa phúc tạp và khả năng sạt lở tại đây.

Đọc tiếp tại đây

THÔNG TIN MỚI VỀ VỤ SÁT HẠI 6 NGƯỜI Ở BÌNH PHƯỚC

{keywords}

Quá trình tạm giam Dương và Tiến đã suy sụp, khủng hoảng nhưng khai báo thành khẩn

Công an sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ sát hại 6 người ở Bình Phước; trong khi gia đình nạn nhân cho biết sẽ khôi phục sản xuất, phát triển kinh doanh của công ty Quốc Anh

Đọc thêm tại đây

ĐH ĐỒNG LOẠT CÔNG BỐ ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Các trường ĐH tiếp tục công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1, trước khi bước vào ngày đầu tiên nhận hồ sơ xét tuyển (1/8).

Xem thêm tại đây

GIẢI MÃ SỨC HÚT 'KHỦNG KHIẾP' CỦA MỸ TÂM

Mỹ Tâm đã tạo nên một sức nóng, một sự hấp dẫn khó cưỡng tại The Voice. Thực tế đã có nhiều người xem The Voice chỉ vì có Mỹ Tâm trên ghế nóng.

Đọc đầy đủ tại đây

TRẠM THU PHÍ 'BỦA VÂY' TPHCM

Ngoài 6 trạm thu phí hiện hữu trong khu vực nội thành và 10 trạm thu phí bao vây xung quanh, sắp tới TPHCM sẽ xây mới thêm 4 trạm thu phí nữa trong giai đoạn 2016 - 2025 nhằm hoàn vốn đầu tư các dự án.

Xem tiếp tại đây

PHI CÔNG HOTGIRL LÀM CƠ TRƯỞNG MÁY BAY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

{keywords}

Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam: Huỳnh Lý Phương Đông

Những nữ phi công này đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều người, trong đó có cả cộng đồng mạng nước ngoài.

Xem thêm tại đây

HỒ NGỌC HÀ CHẤM DỨT LIÊN QUAN VỚI CƯỜNG ĐÔLA

Hồ Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà) - không còn trong danh sách người liên quan đến Cường đô la trong báo cáo quản trị mới nhất của Quốc Cường Gia Lai. Điều này càng khẳng định thêm thực tế, Hồ Ngọc Hà và đại gia Cường đô là đã chấm dứt quan hệ.

Đọc tin tại đây

ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN NGẬP NẶNG SAU MƯA DÔNG

Chiều 30/7, mưa lớn đã khiến đường phố Sài Gòn ngập lênh láng nước, hàng trăm xe chết máy bì bõm lội nước đen ngòm, bốc mùi nồng nặc.

Xem thêm tại đây

VỤ ĐẠI GIA NỢ 1.600 TỶ: BỊ CÁO ĐỪNG LẠY TRƯỚC TÒA NỮA

Kết thúc phần tranh luận, trước khi các bị cáo được nói lời sau cùng, đại diện HĐXX nhắc nhở một bị cáo: “Đừng lạy trước tòa nữa, tòa không phải là thần thánh”.

MÂU THUẪN, DƯỢNG RA TAY ĐÁNH 2 CHÁU NHỎ THƯƠNG VONG

Chỉ vì mâu thuẫn bột phát, người dượng đã ra tay đánh hai cháu nhỏ bị thương vong, 1 cháu sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Đọc tin tại đây

GIẾT NGƯỜI VÌ TRANH CHẤP TIỀN 'CÒ' BÁN NHÀ

Cho rằng người mua nhà bội ước, không trả tiền đúng như thỏa thuận nên bị cáo cầm dao đâm chết người này.

Xem tin tại đây

4 ANH EM TRONG NHÀ HỖN CHIẾN, 1 NGƯỜI CHẾT, 1 NGUY KỊCH

Ngày 31/7, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Bùi Hữu Nhơn (40 tuổi) và Bùi Hữu Phú (41 tuổi) cùng ngụ Đồng Nai để điều tra làm rõ về vụ anh em họ đánh nhau khiến một người chết, một người bị thương nặng.

Xem đầy đủ tại đây

CHUYÊN ÁN 5,5 TẤN MA TÚY: ÔNG TRÙM ĐIỀU HÀNH QUA BỒ NHÍ

Là tên đầu sỏ nhưng Lam Phun Xi La Xa (quốc tịch Thái Lan) rất ít khi xuất hiện tại "công xưởng" sản xuất ma túy ở tỉnh Bô ly khăm xây (Lào).

ĐỌC CHẬM

Toàn cảnh mưa lũ lịch sử tàn phá Quảng Ninh

Trận mưa lịch sử đã khiến Quảng Ninh chìm trong biển nước. Hàng chục người chết và mất tích, hàng nghìn tỷ đồng mất trắng và hơn hết là nỗi ám ảnh, sợ hãi của người dân trong những ngày mưa lũ.

Huyện nghèo xôn xao vì nhiều người dính bẫy ‘đa cấp’

Với lời hứa về mức lương thưởng cùng những khoản "hoa hồng" cao chót vót từ cơ sở Hoàng Gia Phúc, rất nhiều người dân tại huyện Hương Khê đã nộp tiền hàng chục đến hàng trăm triệu đồng để tham gia "mạng lưới kinh doanh đa cấp"…

'Quả bom nước' giữa thành phố Hạ Long

Gần chục hộ dân ở giữa trung tâm TP. Hạ Long đang sống trong cảnh thấp thỏm lo âu vì “quả bom nước” nằm ngay sau nhà. Một khối lượng lớn bùn đất từ quả đồi sau nhà tràn theo đường chân móng, xối thẳng ra mặt đường phố chính. 

KỲ QUẶC

Đồng Tháp: Người dân liên tục bắt được cá lạ

 Trong hai ngày 29 và 30/7, người dân ở xã Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) liên tục bắt được loài cá lạ, mình giống cá lóc, có vẩy, đầu giống cá sấu. Đây là lần đầu tiên loài cá này xuất hiện tại địa phương này.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hành trình vượt sóng của du khách kẹt ở Cô Tô

Lê Lan