Đánh thức anh Cường dậy đi làm, đồng nghiệp hoảng hốt phát hiện anh này nằm mê man bất tỉnh nên vội đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Tối 29/7, nguồn tin từ lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Đắk Nông xác nhận, một cán bộ của ngân hàng vừa tử vong khi ngủ lại tại nhà tập thể cơ quan. Người tử vong là anh Nguyễn Lê Cường (SN 1972), Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ của ngân hàng.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, anh Cường có nhà ở xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Do điều kiện công tác xa, anh Cường được bố trí ở lại nhà tập thể của cơ quan cùng một đồng nghiệp.

Sáng 29/7, đồng nghiệp ở cùng phòng đánh thức anh Cường dậy đi làm nhưng không thấy anh này trả lời.

Kiểm tra thì phát hiện anh Cường nằm mê man bất tỉnh, không cử động nên vội hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Tại bệnh viện, các bác sĩ kết luận nạn nhân đã tử vong trước đó. Nguyên nhân là do bị đột quỵ.

Theo vị lãnh đạo này, trước đó anh Cường vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ. Sau khi có kết luận của bệnh viện, anh Cường tử vong do đột quỵ, gia đình làm đơn xin không mổ tử thi.

Chiều cùng ngày, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Đắk Nông đã hỗ trợ đưa thi thể về nhà để gia đình lo hậu sự.

Trùng Dương