Một doanh nhân đã ủng hộ đồng bào vùng lũ Quảng Ninh một siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 16 tỷ đồng bằng hình thức bán đấu giá.

Báo Quảng Ninh sẽ là đơn vị đứng ra tổ chức chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

{keywords}
Chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom được doanh nhân ủng hộ để đấu giá

Chiều 29/7, chủ nhân chiếc siêu xe là người Quảng Ninh đã bàn giao chiếc xe cùng giấy tờ cho Báo Quảng Ninh. Theo đó, mức đấu giá khởi điểm sẽ là 16 tỷ đồng. Cùng với chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên, doanh nhân này đã ủng hộ 2 tỷ đồng thông qua sự tiếp nhận của Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

Hơn bao giờ hết, trong lúc này và ngay bây giờ, Quảng Ninh đang rất cần sự chung tay ủng hộ của người dân mọi miền đất nước để vượt qua những mất mát do mưa lụt lịch sử xảy ra.

{keywords}
Mức đấu giá khởi điểm sẽ là 16 tỷ đồng.

{keywords}
Cùng với chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên, doanh nhân này đã ủng hộ 2 tỷ đồng thông qua sự tiếp nhận của Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

Mọi sự đóng góp ủng hộ xin gửi về Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh, số TK 3761 - MQHNS 9060953, Mã quỹ Tài chính: 91049.

Hoặc Báo Quảng Ninh, số tài khoản: 1005282699 tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, Chi nhánh Quảng Ninh, Phòng Giao dịch Hạ Long; số điện thoại: 0915771582.

(Theo CAND)