- Một chiếc xe tải cố tình đi lên cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (quận Đống Đa, Hà Nội) và đã bị mắc kẹt khiến giao thông ùn tắc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa nay (27/7).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 29C – 048.54 lưu thông hướng Giảng Võ – Lê Văn Lương. Khi đến cầu vượt nói trên, lái xe đã cố tình đi lên trên cầu, mặc dù phía đầu cầu đã có biển cấm xe tải và khung sắt hạn chế chiều cao, tải trọng cảnh báo cho các phương tiện.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ việc

Hậu quả, phần thùng xe chạm vào thanh chắn ngang của khung sắt nói trên và mắc kẹt tại đó.

Ngay khi nhận được thông tin, cán bộ Đội CSGT số 3 đã có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng và chủ phương tiện tìm cách “giải cứu” chiếc xe tải.

Những người tham gia xử lý vụ việc đã xì hơi bánh xe nhằm hạ thấp chiều cao, đưa chiếc xe vượt qua khung sắt, tiến lên phía trước.

Tuy nhiên, nếu qua được 'chướng ngại vật' này, chiếc xe sẽ lại mắc kẹt ở khung sắt phía bên kia cầu.

Nhiều phương án đưa ra đều không đem lại hiệu quả, cuối cùng cơ quan chức năng quyết định điều một chiếc xe cẩu đến, nhấc hẳn chiếc xe tải này ra ngoài.

Sự việc hi hữu đã kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cần cẩu được điều đến cẩu chiếc xe ra khỏi khu vực cầu

Theo quan sát, cả khung sắt hạn chế chiều cao và chiếc xe tải chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các tài xế cho xe “đi nhầm” lên các cây cầu vượt ở Hà Nội như vậy, trước đó, đã có nhiều trường hợp tương tự xảy ra.

XEM VIDEO GIẢI CỨU XE TẢI:

Nhị Tiến