- Khi lương chủ tịch tập đoàn nhà nước 'bất ngờ' bị lộ; Giọng đọc huyền thoại của VTV giờ ra sao?; Khách bị trói vì cố tình hút thuốc trên máy bay Vietnam Airlines; Trẻ sơ sinh chết bất thường: Bộ Y tế vào cuộc; Truy tìm nam sinh tình nghi giết thiếu nữ 13 tuổi; Kết quả giám định vụ nghi “tưới” hóa chất làm hỏng QL1A...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/7.

BỘ GIÁO DỤC SỬA PHỔ ĐIỂM MÔN VĂN, TOÁN

Chiều 24/7, Bộ GD-ĐT vừa điều chỉnh lại đồ họa phổ điểm môn Toán và Ngữ văn do bị lỗi. Kết quả điều chỉnh cho thấy có gần 40.000 thí sinh bị điểm liệt môn Toán và hàng nghìn thí sinh bị điểm liệt môn Ngữ văn.

KHI LƯƠNG CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN NHÀ NƯỚC 'BẤT NGỜ' BỊ LỘ

Các thông tin lãi - lỗ, lương - thưởng tưởng chừng nhạy cảm trên đều "lộ" ra từ các báo cáo được chính các tập đoàn này đăng tải trên trang web của mình. 

Đọc tin tại đây

KHÁCH BỊ TRÓI VÌ CỐ TÌNH HÚT THUỐC TRÊN MÁY BAY VIETNAM AIRLINES

{keywords}
Hành khách V.H bị phạt 4 triệu đồng do cố tình hút thuốc trên chuyến bay

Trên máy bay từ Vietnam Airlines từ Sydney về TP. HCM, một nam hành khách người Việt quốc tịch Úc bị bắt quả tang hút thuốc trên máy bay.

Đọc tin tại đây

GIỌNG ĐỌC HUYỀN THOẠI CỦA VTV GIỜ RA SAO?

Những hình ảnh mới đây của VTV về NSƯT Thanh Hùng đã phần nào cho khán giả truyền hình những thập niên trước có được hình ảnh về người bạn đồng hành suốt nhiều năm qua.

Đọc chi tiết tại đây

ĐỀ XUẤT MIỄN THUẾ PHÍ, ĐĂNG KIỂM CHO XE MÁY ĐIỆN

Bộ GTVT và Bộ Công an đề xuất Chính phủ cho phép miễn chứng nhận đăng kiểm và thuế, lệ phí khi đi đăng ký xe trong thời hạn trước ngày 31/12.

Đọc tiếp tại đây


TRẺ SƠ SINH CHẾT BẤT THƯỜNG: BỘ Y TẾ VÀO CUỘC

Để có câu trả lời xác đáng cho gia đình và công luận, Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Cần Thơ khẩn trương xác minh thông tin, lập hội đồng chuyên môn để đánh giá lại toàn bộ vụ việc.

KẾT QUẢ GIÁM ĐỊNH VỤ NGHI "TƯỚI" HÓA CHẤT LÀM HỎNG QL1A

Về vụ nghi có kẻ đổ chất lỏng phá hoại QL1A, vừa qua Viện Khoa học hình sự (Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an) đã có kết quả về hai mẫu chất lỏng được cơ quan CSĐT gửi đi giám định.

TRUY TÌM NAM SINH TÌNH NGHI GIẾT THIẾU NỮ 13 TUỔI

{keywords}
Hình ảnh nghi can Nguyễn Văn Thiên trong thông báo truy tìm của CA TP.HCM

Sáng 24/7, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) phát đi thông báo truy tìm đối với Nguyễn Văn Thiên (SN 1998, quê Quảng Bình) vì tình nghi có liên quan đến vụ trọng án xảy ra trên địa bàn.

Xem chi tiết tại đây

ÔTÔ 7 CHỖ TÔNG XE TẢI LẬT NGỬA TRÊN CAO TỐC TRUNG LƯƠNG

Chiếc xe tải văng ra khỏi đường cao tốc nằm lật ngửa dưới thảm cỏ. Tài xế và phụ xe đã phải đập cửa thoát ra ngoài…

Xem thêm tại đây

VỢ BỊ CHỒNG 'TRA TẤN' VÌ GỬI ẢNH CHO BẠN BÈ

Vợ mới đi thẩm mỹ về, chụp ảnh gửi qua zalo cho bạn bè xem. Người chồng nghi ngờ vợ ngoại tình nên đánh đập và dùng cưa sắt cưa vào trán vợ.

Đọc tin tại đây

THÙNG CONTAINER VĂNG XUỐNG ĐƯỜNG, 2 MẸ CON CHẾT THẢM

Vào khoảng 21h30 tối 23/7, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo Mimosa, đã khiến 2 người tử vong và một người khác bị thương; đường đèo cũng bị ùn tắc trong khoảng 1 tiếng.

Xem tiếp tại đây

HÀ NỘI: ĂN TRỘM XE ĐẠP RỒI NHẢY XUỐNG SÔNG TÔ LỊCH

Một người đàn ông khoảng 50 tuổi đã nhảy xuống dòng sông Tô Lịch đen ngòm để bơi khi đang bị lấy lời khai tại trụ sở công an về hành vi ăn trộm xe đạp.

Đọc tin tại đây

LỪA THIẾU NỮ ĐI BÁN DÂM RỒI TỐNG TIỀN GIA ĐÌNH NẠN NHÂN

Sau khi lừa thiếu nữ 15 tuổi sang Lào làm gái bán dâm, gã trai gọi điện về tống tiền mẹ cô gái phải nộp 30 triệu đồng nếu muốn chuộc con.

Đọc đầy đủ tại đây

ĐỌC CHẬM

'Bức tường giá 1 tỷ' thành 27 triệu nếu bị thu hồi

Theo bảng giá đất thu hồi của Nhà nước, chủ nhân "bức tường 1,7m2” sẽ là chỉ nhận được  27,2 triệu đồng nếu như bị thu hồi.

Nhân chứng mới và nỗi bức xúc của cả nhà ông Chấn

Phiên xử Lý Nguyễn Chung trở nên “nóng” khi nhân chứng mới một mực cãi tội cho bị cáo đã nhận tội và tìm cách chứng minh người đã được giải oan chính là thủ phạm. Chính bị cáo cũng phải bật cười trước lời lẽ của nhân chứng mới.

Tỉ lệ tốt nghiệp giảm: Yên tâm được chưa?

 Ý kiến của lãnh đạo Bộ GD-ĐT, trường THPT và người làm giáo dục xung quanh tỉ lệ tốt nghiệp THPT năm 2015 vừa được công bố tối 23/7.

KỲ QUẶC

Gã trai được mẹ 'truyền nghề' buôn phụ nữ

Trong những lần gặp mẹ, Lợi được bà ta dạy cho các chiêu dụ gái để mang qua biên giới bán cho các chủ chứa.

CLIP HOT

Cây cầu ở viện K sau 'tâm thư' gửi bộ trưởng Thăng

Xuất phát từ bức tâm thư của một bệnh nhân đang chữa trị tại bệnh viện K nhờ báo VietNamNet chuyển đến Bộ trưởng Đinh La Thăng, cây cầu vượt cho người dân đã được xây dựng.

Lê Lan