- Năm 2019 sẽ khởi công sân bay quốc tế Long Thành; Vợ nhạc sĩ An Thuyên và những chia sẻ xúc động gửi chồng; 6 người bị giết dã man trong căn biệt thự; Xóa sổ chợ đầu mối Long Biên - Hà Nội; Bí thư huyện cùng một phụ nữ chết bất thường trong xe con; Bà nhặt ve chai nhận lại cây vàng trong chai nước khoáng...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 7/6.

NĂM 2019 SẼ KHỞI CÔNG SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH

"Theo mục tiêu của Bộ GTVT, Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ phải làm sớm, phấn đấu năm 2019 khởi công, tới 2022 hoàn thành và đầu 2023 đưa vào khai thác" – ông Lê Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không VN cho biết.

Đọc tin tại đây

VỢ NHẠC SĨ AN THUYÊN VÀ NHỮNG CHIA SẺ XÚC ĐỘNG GỬI CHỒNG

BTV Bông Mai vừa gửi những chia sẻ của mẹ cô về sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên cho VietNamNet.

6 NGƯỜI BỊ GIẾT DÃ MAN TRONG CĂN BIỆT THỰ

{keywords}
Bên trong căn biệt thự

Vụ thảm án kinh hoàng xảy ra sáng 7/7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (Bình Phước) làm 6 người trong một gia đình bị giết chết dã man.

XÓA SỔ CHỢ ĐẦU MỐI LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hà Nội sẽ xây thêm 3 chợ đầu mối nông sản đồng thời sẽ xoá bỏ, di dời chợ đầu mối phía Nam (Quận Hoàng Mai), chợ đầu mối Long Biên (Ba Đình).

Đọc thêm tại đây

HÀ VĂN THẮM HẾT THỜI, KHÁCH SẠN DẦU KHÍ VỀ TAY ÔNG LÊ THANH THẢN

Hàng loạt khách sạn gắn mác dầu khí đã được chuyển nhượng trong thời gian qua.

Xem cụ thể tại đây

BA ĐỢT NẮNG NÓNG KỶ LỤC CHƯA TỪNG CÓ NĂM NAY

Các chuyên gia khí tượng nhận định, trong tháng 7 nắng nóng sẽ còn xảy ra 1-2 đợt nhưng sẽ bớt gay gắt và không kéo dài như thời gian vừa qua.

VTC ONLINE BỊ PHẠT VÌ CUNG CẤP GAME CHƯA DUYỆT NỘI DUNG

Thanh tra Bộ TT&TT vừa ký Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Truyền thông trực tuyến VTC do đã cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng mà không có quyết định phê duyệt nội dung, kịch bản trò chơi điện tử.

Đọc tin tại đây

MẸ HÀO ANH NGẤT XỈU KHI CON BỊ BẮT VÌ ĂN TRỘM

Mẹ Hào Anh sốc nặng khi hay tin con trai bị CA huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) bắt giữ về hành vi trộm máy tính của một chủ doanh nghiệp. Gia đình bà đã 7 lần từ Cà Mau lên trại thăm con, lần nào hai mẹ con cũng ôm nhau khóc.

BÍ THƯ HUYỆN CÙNG MỘT PHỤ NỮ CHẾT BẤT THƯỜNG TRONG XE CON

{keywords}

Hiện trường vụ việc

Sau nhiều lần gọi nhưng không thấy động tĩnh gì, người dân địa phương đập cửa xe thì phát hiện bí thư huyện Hoài Nhơn cùng một phụ nữ trẻ chết bất thường trong xe con đang nổ máy.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: CHỦ TỊCH PHƯỜNG TỬ VONG KHI ĐI NGHỈ MÁT

Trong kỳ nghỉ mát theo chế độ cơ quan ở khu vực phía Nam, ông D.T.P- Chủ tịch UBND một phường thuộc quận Ba Đình, Hà Nội bị đuối nước.

Đọc tin tại đây

BÀ NHẶT VE CHAI NHẬN LẠI CÂY VÀNG TRONG CHAI NƯỚC KHOÁNG

Gần 1 cây vàng được bà Tỉ (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) tích góp trong lúc nhặt ve chai đã bị kẻ gian đột nhập trộm đi. Sau 2 ngày, bà Tỉ bỗng dưng nhận lại được số vàng đã mất trong… chai nước khoáng.

Xem tin tại đây

NHẬU TIẾT CANH, 2 NGƯỜI TỬ VONG

Chỉ trong vòng 3 ngày (3-5/7), Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận 5 ca nhiễm liên cầu lợn, 2 trường hợp trong số đó đã tử vong.

Xem thêm tại đây

XE GIƯỜNG NẰM CHỞ HÀNG CHỤC NGƯỜI LAO XUỐNG RUỘNG

Đang lưu thông trên QLA, chiếc xe giường nằm bất ngờ lao thẳng xuống ruộng.

Đọc đầy đủ tại đây

CHIÊU RÚT RUỘT "THƯỢNG ĐẾ" CỦA TÚ BÀ

Mở tiệm hớt tóc trá hình, tú bà tuyển thêm 'đào' để chiều lòng “thượng đế”. Khi khách có nhu cầu, chính tú bà sẽ sẵn sàng “tới bến” để moi những đồng tiền với giá 700.000 đồng/lượt.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Nghị lực phi thường của người lính sống sót vụ máy bay rơi

 Cho đến bây giờ, chưa giây phút nào thượng úy Đinh Văn Dương quên được những thời khắc thảm khốc sau vụ máy bay Mi-171 chở 21 người gặp nạn ở Thạch Thất (Hà Nội).

Bí ẩn bao trùm vụ giết 4 người một nhà rúng động

4 ngày sau vụ thảm án rúng động dư luận, Phòng PC45 Công an Nghệ An, CA huyện Tương Dương vẫn đang bám trụ tại khu vực rừng núi sát biên giới Việt – Lào, khẩn trương truy bắt kẻ thủ ác.

Cụ ông 80 mắc sùi mào gà vì ‘tòm tem’ với giúp việc

Để chiều lòng bố, anh Huy đã thuê một cô lao công vừa nấu ăn, quét dọn vệ sinh hàng ngày cho ông Khải. Hai vợ chồng anh khá tin tưởng. Ai ngờ họ quan hệ với nhau rồi lây bệnh.

CLIP HOT

Thông tin ban đầu từ cảnh sát về vụ 6 người bị giết

Công an Bình Phước khẳng định đây là vụ án giết người cướp tài sản, với tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Tuy nhiên hiện công tác khám nghiệm hiện trường chưa kết thúc nên chưa thể xác định số tài sản bị cướp  

Dân mạng tranh cãi về clip thả 500 nghìn hôn các cô gái

 Clip này đăng lên YouTube bởi tài khoản Quang Bek cách đây 2 ngày được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hàng cây 'không còn sức sống' trên phố Nguyễn Chí Thanh

Lê Lan