- Nạn nhân tử vong được xác định danh tính nhanh chóng nhờ vào giấy tờ tùy thân trên người là CMT và giấy báo thi, kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Theo đó, vào khoảng 17h50 phút ngày 4/7/2015, tại khu vực Ngã ba Bắc Nam, TP Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe tải hạng nặng với một xe máy.

Sự việc xảy ra khi 2 người, gồm một nam và một nữ đi trên chiếc xe máy mang BKS 98K9 - 5894, lưu thông trên đường Phan Đình Phùng đoạn giao cắt ngã ba Bắc Nam, TP. Thái Nguyên, thì bất ngờ va chạm với chiếc ô tô chở máy công trình mang BKS 20C - 058.55.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm khiến nam thanh niên mất lái ngã ra đường, nữ sinh ngồi sau đã bị cuốn vào gầm xe tải, tử vong tại chỗ.

Nạn nhân tử vong được xác định danh tính nhanh chóng nhờ vào giấy tờ tùy thân trên người là CMT và giấy báo thi, kỳ thi THPT Quốc Gia 2015.

Nam thanh niên đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong một diễn biến khác xảy ra cùng ngày, vào chiều 4/7, tại địa điểm gần hội đồng thi Phú Xuyên, thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng khiến một nam sinh tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, đúng vào thời gian tan tầm, kết thúc môn thi chiều nên rất nhiều phụ huynh có mặt tại đây để chờ đón con.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

“Đúng vào thời gian này thì đoàn tàu Bắc – Nam di chuyển hướng Phủ Lý – Hà Nội đi tới, rất nhiều người dừng lại chờ đoàn tàu đi qua. Tuy nhiên, có một nam sinh đã điều khiển chiếc xe đạp điện, do thiếu quan sát nên đã cố tình băng qua liền bị đoàn tàu đâm bắn ra xa và tử vong”, anh Thanh, một người dân tại đây cho hay.

Tại hiện trường, thi thể nam sinh cùng với chiếc xe đạp điện nằm ngay cạnh đường ray.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, đồng thời hoàn tất các thủ tục cần thiết để đoàn tàu tiếp tục cuộc hành trình.

Bùi Đại