- Sau khi anh Sơn tử vong, người nhà liền tiến hành khâm liệm. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức mai táng, phát hiện thấy những bất thường, họ đã báo cho công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) điều tra làm rõ.

{keywords}

Người dân tập trung tại nhà nạn nhân để theo dõi sự việc.

Tới chiều 2/7, Công an huyện Hương Sơn cùng với cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của anh Võ Hồng Sơn (SN 1974, trú xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn).

Theo kết quả giám định pháp y, anh Sơn bị vỡ một khúc ruột, chảy máu não.

Tối 2/7, ông Võ Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Sơn Giang cho hay, vào rạng sáng cùng ngày, người nhà phát hiện anh Sơn tử vong nên tiến hành mai táng.

Tuy nhiên, trong quá trình khâm liệm, phát hiện thấy những bất thường trong cái chết của anh Sơn, họ liền thông báo cho chính quyền xã Sơn Giang, công an huyện Hương Sơn để làm rõ.

Được biết, anh Võ Hồng Sơn đã lấy vợ là chị L.T.Th, sinh được 2 người con.

Anh Sơn thường xuyên đau ốm nên không làm được việc gì, thỉnh thoảng còn uống rượu, gây sự trong gia đình. Còn chị Th. thì ai thuê gì làm việc đó (vận chuyển xi măng…). Kinh tế gia đình khá khó khăn.

Khi cơ quan chức năng tiến hành làm việc, rất đông người dân địa phương đã tập trung tại nhà nạn nhân để theo dõi. Nhiều người khá bất ngờ trước cái chết của anh Sơn.

Hiện Công an huyện Hương Sơn đang làm rõ sự việc.

Văn Đức