- Tàu hỏa Bắc - Nam tông ôtô văng xuống hồ nước; Phát hiện thi thể sơ sinh bị vứt trong sọt rác; Sập hàng rào, bé trai 7 tuổi tử nạn; Thông xe đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên; Đài truyền hình VTC chính thức trực thuộc VOV; Bàn giao Bưu điện Trung ương về Bộ Thông tin Truyền thông; Nước béo bún phở làm từ mỡ bò thối... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 27/6.

PHÁT HIỆN THI THỂ SƠ SINH BỊ VỨT TRONG SỌT RÁC

Sáng 27/6, một nhân viên đến gom rác tại khu tập kết rác khu dân cư Cầu Chợ, khu phố 4, phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM thì hốt hoảng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn, nhau thai và dính đầy máu được bọc trong bao nilon vứt bỏ trong sọt rác...

Đọc tin tại đây

THÔNG XE ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH ĐOẠN QUA TÂY NGUYÊN

Chiều ngày 27/6, tại Thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), Bộ GTVT phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức cắt băng khánh thành, thông xe dự án đường Hồ Chí Minh (QL14) đoạn qua tỉnh Đắk Lắk.

Đọc chi tiết tại đây

TÀU HỎA BẮC - NAM TÔNG Ô TÔ VĂNG XUỐNG HỒ NƯỚC

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Băng qua đường sắt thiếu quan sát, xe tải bị tàu đâm và đẩy một đoạn dài 30m trước khi bị hất văng xuống hồ nước.

Đọc chi tiết tại đây

LỘT MẶT NẠ KẺ XƯNG CẢNH SÁT HÌNH SỰ ĐỂ 'SĂN' GÁI MẠI DÂM

Thấy gái mại dâm đứng ven đường đón khách, Dương Ngọc Hiệp (SN 1990, TP.HCM) tiếp cận, xưng là cảnh sát hình sự để ép lên xe rồi chở đi nơi khác lột sạch tài sản, thậm chí còn ép nạn nhân “vui vẻ”.

Đọc bài tại đây

ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTC CHÍNH THỨC TRỰC THUỘC VOV

Bộ TT&TT hôm nay (27/6) tổ chức lễ bàn giao Đài truyền hình kỹ thuật số VTC về trực thuộc Đài tiếng nói VN.

Đọc chi tiết tại đây

BÀN GIAO BƯU ĐIỆN TRUNG ƯƠNG VỀ BỘ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG

Bưu điện Trung ương sẽ được chuyển giao về Bộ Thông tin và Truyền thông để hình thành Cục Bưu điện Trung ương kể từ 1/7. Lễ bàn giao Bưu điện Trung ương từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ TT&TT để hình thành Cục Bưu điện Trung ương đã được tổ chức chiều nay, 27/6.

Đọc bài tại đây

CẢNH SÁT VIỆT TỪ CHỐI NHIỀU HỐI LỘ CỦA QUAN THAM TRUNG QUỐC

Sau khi bị bắt, Yin Wen Shing (nguyên Cục trưởng Cục Điện lực TP Đông Quản, Quảng Đông, Trung Quốc; đối tượng bị truy nã về hành vi nhận hối lộ) nhiều lần gợi ý “chung chi” cho lực lượng Công an VN với ý đồ xin được thả ra nhưng các trinh sát Công an tỉnh Khánh Hòa đã cảnh cáo y về hành vi nói trên.

Chi tiết đọc tại đây

NƯỚC BÉO BÚN PHỞ LÀM TỪ MỠ BÒ THỐI

{keywords}

Nơi chế biến mỡ nhếch nhác, hôi thối.

Nước béo làm từ mỡ bò thối vừa được phát hiện ở một cơ sở thuộc da trâu bò ở TP HCM. Mỡ dưới da đã hôi thối dùng làm nước béo.

Xem tin tại đây

15.000 NHÀ TRỌ GIÁ RẺ VÀ MIỄN PHÍ TẠI THỪA THIÊN - HUẾ

Chủ tịch Hội sinh viên ĐH Huế, ông Bùi Văn Lợi, chia sẻ chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay có có hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia. Chương trình sẽ hỗ trợ 12.000 suất ăn miễn phí; 15.000 nhà trọ giá rẻ và miễn phí; tư vấn và hỗ trợ về ăn ở, di chuyển cho thí sinh và người nhà trong quá trình tham dự kỳ thi…

Xem chi tiết tại đây

ĐIỂM TRÚNG TUYỂN CHÍNH THỨC VÀO LỚP 10 Ở HÀ NỘI

Đúng 19h ngày 26/6, Sở GD-ĐT Hà Nội công bố điểm trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT công lập (không chuyên).

Xem tin tại đây

SẬP HÀNG RÀO, BÉ TRAI 7 TUỔI TỬ NẠN

Vào khoảng 14h ngày 26/6 trên địa bàn ấp Tân Bắc, xã Binh Minh, huyện Trảng Bom đã xảy ra vụ sập hàng rào làm một bé trai 7 tuổi chết thương tâm.

Xem chi tiết tại đây

ĐẠI GIA HÀ NỘI BỎ 40 TRIỆU NHẬU CON CÁ LĂNG QUÝ HIẾM

Mới đây tại Hà Nội đã xuất hiện một con cá Lăng Chiên nặng tới 40kg. Một chủ nhà hàng ở Hà Nội đã mạnh tay chi 40 triệu đồng để sở hữu con cá quý hiếm này.

Đọc bài tại đây

BÍ ẨN CÁI CHẾT CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRONG CỬA HÀNG QUẦN ÁO

Ly dị vợ đã nhiều năm, anh Thống sống thui thủi một mình trong cửa hàng kinh doanh quần áo tại thôn Tân Mỹ (thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Mới đây, người đàn ông này được mọi người phát hiện chết cháy trên giường ngủ sau vụ hỏa hoạn tại cửa hàng. Xung quanh cái chết của nạn nhân vẫn còn nhiều điều chưa được lý giải.

Xem chi tiết bài tại đây

CHỒNG 'BẮT CÓC' CON ĐÒI VỢ TRẢ 'TIỀN CHUỘC'

Chuẩn bị ly hôn, người chồng mang đứa con gái 3 tuổi bỏ đi cùng “tối hậu thư” chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng thì mới mang con về.

Đọc bài tại đây

ÔM MỘNG ĐỔI ĐỜI, AI NGỜ BỊ HÃM THÂN NƠI 'Ổ NHỀN NHỆN'

Họ đều là những cô gái quê mùa chân chất, không có việc làm ổn định nên khi nghe người phụ nữ ngỏ ý đưa sang Malaysia giới thiệu việc làm đã không chút nghi ngờ. Nào ngờ, khi vừa bước chân sang xứ người thì bi kịch xảy đến. Nhưng lúc này đã quá muộn để họ có thể quay lại nên đành phải cắn răng nghe lời chủ bán dâm cho khách nhằm bảo toàn tính mạng...

Đọc bài ở đây

ĐỌC CHẬM

Ám ảnh kinh hoàng với đứa trẻ chứng kiến bố bị giết

Ngay cả đứa con nhỏ nhất của nạn nhân, mới hơn một tuổi đã phải chịu hoảng loạn bởi ký ức kinh hoàng khi nó chứng kiến sát thủ cầm dao chém bố đẻ nhiều nhát, gục chết trên vũng máu.

Cách 'vãi tiền' của đại gia kiêm trùm ma tuý Tàng Keangnam

Ngày đền tội của Tráng A Tàng (tức Tàng Keangnam) đã cận kề, chấm dứt chuỗi ngày tung hoành của ông trùm ma túy khét tiếng. Để tóm được "trùm" ma túy này, các trinh sát C47 đã phải đổ biết bao mồ hôi, công sức.

Xung đột chuyện cho con học trước lớp 1

Đến hẹn lại lên, trước mỗi mùa tuyển sinh năm học mới, nhiều phụ huynh có con chuẩn bị vào lớp 1 chia sẻ câu chuyện "Có nên cho con học trước lớp 1?"

KỲ QUẶC

Chăm sóc ông chủ đãng trí, ôsin trở thành nữ tỉ phú

 Trong hơn 10 năm làm thuê, thiếu phụ bị cho là đã lén lút đưa ông chủ bị mất năng lực hành vi dân sự đi sang nhượng lại toàn bộ tài sản cho mình. 

CLIP HOT

Thâm nhập "thủ phủ" hàng lậu bên kia biên giới

Nhóm phóng viên của Trung tâm Tin tức VTV24 đã thâm nhập vào nơi được coi là "thủ phủ" tập kết hàng giả, hàng lậu trước khi về Việt Nam.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cảnh tượng hãi hùng trong những sông, mương "chờ chết" ở Hà Nội

Hạnh Nguyên (tổng hợp)