Anh Ngô Thanh Hoàng- tài xế điều khiển xe khách bị xe Quang Lê va chạm - bức xúc vì bị đồn anh đòi bồi thường số tiền lên đến 400 triệu đồng.

Liên lạc với tài xế điều khiển xe khách biển số (53N - 8808) - anh Ngô Thanh Hoàng (SN 1981) để hỏi thêm về thông tin tai nạn, anh Hoàng xác nhận, 41 hành khách trên chuyến xe di chuyển từ Sa Pa về Lào Cai đều an toàn, không ai bị thương tích.

Trong suốt thời gian xe gặp sự cố, người phụ nữ lái xe chở Quang Lê đã chu đáo lo chỗ nghỉ ngơi và ăn uống cho những hành khách trên chuyến xe không may này.

{keywords}
Quang Lê tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Quang Lê cung cấp.

Hiện tại, những hành khách này đã được trung chuyển sang một xe khách khác để tiếp tục chuyến hành hương, trong khi tài xế Hoàng và một số đồng nghiệp khác đưa xe khách bị hư về Hà Nội sửa chữa. Sau khi xe sửa xong sẽ đón những hành khách trên tiếp tục chuyến đi.

Anh Hoàng bức xúc cho biết, anh bị đồn vòi tiền Quang Lê và người phụ nữ lái xe đến 400 triệu đồng, trong khi thực tế anh chỉ nhận đúng số tiền cần cho việc sửa chữa xe là 50 triệu đồng.

Anh Thanh Hoàng nói: "Nhiều báo đưa tin nói tôi đòi bồi thường 400 triệu đồng. Khi đưa tin như vậy, tại sao không liên hệ hỏi tôi có hay không mà đã tự ý viết. Chuyện này không chỉ làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân tôi mà còn ảnh hưởng đến uy tín của những nhân viên khác làm việc cho nhà xe nữa".

Theo anh Hoàng kể lại, khi vừa xảy ra tai nạn, người đầu tiên bước xuống xe là Quang Lê. Bắt gặp nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn, tài xế vụ đụng xe ở Sa Pa có chút bối rối, anh không ngờ trong tình huống xui rủi bị tai nạn lại có thể gặp... ca sĩ thần tượng của mình.

"Chị Nga (người phụ nữ lái xe chở Quang Lê) bị kẹt cánh cửa chưa ra được. Còn Quang Lê vừa ra khỏi xe đã tiến tới hỏi thăm tất cả hành khách trên xe, xem có ai bị thương tích gì không.

Lúc đó, tôi rất bất ngờ vì trong lúc gặp tai nạn xui rủi thì lại gặp ca sĩ thần tượng của mình. Bất ngờ hơn là Quang Lê ở ngoài đời rất dễ thương, gần gũi", anh Hoàng chia sẻ.

(Theo VTC News)