- GDP tăng 6,28%, cao nhất 5 năm; TP.HCM: Ngày 1/7 thu phí đường bộ đối với xe máy; Án mạng rúng động làng quê: Kẻ thủ ác là con rể?; CSGT  chỉ được dừng xe trong 5 trường hợp; Lý giải đường sắt trên cao HN “uốn lượn" mềm mại; Bị cáo hồn nhiên hát hò, nhảy múa trước vành móng ngựa... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/6.

GDP TĂNG 6,28%, CAO NHẤT 5 NĂM

Theo công bố mới nhất của Bộ trưởng Bùi Quang Vinh, Bộ KHĐT, tăng trưởng kinh tế 6 tháng đã đạt con số ấn tượng, 6,28%. Trước đó 1 ngày, con số ước ban đầu tại cuộc họp giao ban của này, GDP mới chỉ là 6,11%.

Đọc tin tại đây.

XE LEXUS CHỞ QUANG LÊ GÂY TAI NẠN Ở SAPA

Chiếc Lexus LS460 trị giá gần 6 tỷ đồng chở ca sĩ Quang Lê đã lấn trái đường và va chạm với một chiếc xe khách chạy ngược chiều.

Xem tin tại đây.

ÁN MẠNG RÚNG ĐỘNG LÀNG QUÊ: KẺ THỦ ÁC LÀ CON RỂ?

{keywords}

Ngôi nhà ông Thủy – hiện trường vụ án mạng kinh hoàng khiến hai người chết.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, kẻ ra tay sát hại anh Huỳnh Tương và Huỳnh Nhật chính là người con rể của gia đình Trần Xuân V.

TP.HCM: NGÀY 1/7 THU PHÍ ĐƯỜNG BỘ ĐỐI VỚI XE MÁY

Thông tin Chánh văn phòng UBND TP.HCM, TP.HCM sẽ chính thức triển khai việc thu phí đường bộ đối với xe máy vào ngày 1/7.

Xem tin tại đây.

CHỈ 7% BÀI THI MÔN VĂN VÀO LỚP 10 ĐẠT TRÊN 5 ĐIỂM

Theo kết quả tuyển sinh vào lớp 10 Trường Phổ thông năng khiếu (ĐHQG TP.HCM) vừa công bố, điểm thi môn văn (lớp chuyên) hầu hết các bài thi dưới điểm 5.

Đọc tin tại đây.

CẢNH SÁT GIAO THÔNG CHỈ ĐƯỢC DỪNG XE TRONG 5 TRƯỜNG HỢP

Việc dừng phương tiện phải đảm bảo các yêu cầu về an toàn, đúng quy định của pháp luật, không làm cản trở đến hoạt động giao thông.

Đọc bài tại đây.

KIM TUYẾN KỂ LẠI LÚC BỊ CƯỚP KHI ĐANG ĐÓNG PHIM

Nguồn thông tin từ công an cho hay, có thể các đối tượng cướp giật túi xách của diễn viên Kim Tuyến vào trưa 25/6 là băng nhóm chuyên nghề dàn cảnh va chạm giao thông để trộm, cướp giật tài sản.

Đọc tiếp tại đây.

NẮNG NÓNG QUAY TRỞ LẠI

Nắng nóng tiếp tục quay trở lại khu vực Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung với nền nhiệt độ cao nhất lên tới 37 độ C.

Đọc tin tại đây.

LÝ GIẢI ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO HN “UỐN LƯỢN" MỀM MẠI

“Để đảm bảo tối ưu hóa trong vận hành và khai thác đoàn tàu về mặt công năng, tiêu hao năng lượng, trắc dọc được thiết kế với nguyên tắc vào ga lên dốc, ra khỏi ga xuống dốc”.

Đọc bài tại đây.

CẢ KHU PHỐ NÁO LOẠN VÌ... MÌN GIẢ

Cả khu phố bị di tản, lực lượng địa phương phong toả hiện trường và công binh cũng được điều đến tham gia nhưng kết cuộc là... "mìn" giả.

Đọc tin tại đây.

CHÁY LỚN TRONG ĐÊM, ĐỒNG NAI XIN CHI VIỆN CỦA HẢI QUÂN

{keywords}
Hình ảnh kho xưởng bao bì 3.000m2  thị thiêu rụi

Vào khoảng 20h30p ngày 25/6, một vụ cháy lớn xảy đã xảy ra tại Công ty TNHH bao bì Việt Long, thuộc KCN Nhơn Trạch 3, huyện Nhơn Trạch Đồng Nai khiến gần 30.000 m2 kho xưởng và máy móc bị thiêu rụi.

Xem tại đây.

NẠN NHÂN BỊ RẮN CẮN GIA TĂNG, MỘT TRẺ EM TỬ VONG

Mùa mưa đến là nguyên nhân khiến số nạn nhân bị rắn cắn nhập viện cấp cứu gia tăng. Điều đáng nói, trong số các trường hợp bị rắn cắn có khá nhiều nạn nhân sinh sống tại TP.HCM.

Đọc bài tại đây.

TÀI XẾ LÁI LEXUS GÂY TAI NẠN LIÊN HOÀN LÀ HUNG THỦ GIẾT NGƯỜI

Tài xế xe Lexus gây tai nạn cho nhiều người tại quận 10 chính là hung thủ vụ án mạng chết người sau va quẹt xe ở Q. Bình Thạnh hồi tháng 11/2014.

Đọc tin tại đây.

TRUY BẮT KẺ GÂY 2 VỤ ÁN CHẤN ĐỘNG SÀI GÒN

Công an TP.HCM vừa ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Quang Phương (SN 1982, ngụ Q.Bình Thạnh) về hành vi “giết người”.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Người lính nghèo bị lột da toàn thân vì bỏng nặng

 Trở về sau chiến tranh, người lính nghèo đằng đẵng sống những tháng ngày quặt quẹo lại tiếp tục hứng chịu bất hạnh khi trở thành nạn nhân của tai nạn nổ gas khiến ông bỏng gần 70% cơ thể.

Chuyện khó tin bên 'bờ xôi ruộng mật' ở Hưng Yên

Gần 300 ha đất canh tác lúa bị bà con xã viên xã Dương Quang (huyện Mỹ Hào – Hưng Yên) bỏ hoang không trồng cấy để phản đối chính quyền địa phương bán đất ruộng trái phép nhân chủ trương dồn điền đổi thửa.

KỲ QUẶC

Bị cáo hồn nhiên hát hò, nhẩy múa trước vành móng ngựa

Trước vành móng ngựa, nam bị cáo bị truy tố tội Giết người hồn nhiên hát hò, nhẩy múa và "diễn kịch"...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Xem dân Thủ đô bắt hàng trăm con cá sau mưa bão

M.Anh (tổng hợp)