- Sau khi dùng dao đoạt mạng 2 anh Huỳnh Tương và Huỳnh Nhật (em trai và con bác của vợ), nghi phạm giết người đã bắt xe ra Đông Hà (Quảng Trị). Tại đây, sau khi y uống thuốc sâu tự tử, người dân đã phát hiện và chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Đông Hà.

Sáng 26/6, nguồn tin riêng VietNamNet nhận được cho biết, đối tượng Trần Xuân Vinh, nghi phạm số một liên quan đến vụ giết hai anh em nhà vợ gây rúng động làng quê TT – Huế rạng sáng 25/6 đang bị hôn mê tại Bệnh viện Đa khoa Đông Hà.

Nguồn tin cho biết, sau khi gây án tại Huế, nghi phạm Vinh đã bắt xe ra Đông Hà để trốn tránh sự truy lùng của lực lượng chức năng.

{keywords}

Nghi phạm Trần Xuân Vinh được xác định là kẻ đã dùng dao đoạt mạng hai người nhà của vợ. Ảnh: Quang Thành (chụp từ hình cưới)

Tại đây, y đã uống thuốc sâu với liều lượng lớn để tự tử hòng thoát tội.

Tuy nhiên, người dân địa phương đã nhanh chóng phát hiện ra sự việc, báo với chính quyền địa phương và chuyển y đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đông Hà.

Được biết, sau khi uống thuốc sâu với liều lượng cao, Trần Xuân Vinh đang bị hôn mê và chịu sự giám sát chặt chẽ của cơ quan CA.

Trước đó, như VietNamNet đã thông tin, rạng sáng ngày 25/5, hàng trăm người dân thôn Hòa Duân (Phú Thuận, Phú Vang, TT – Huế) giật mình khi nghe những tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà ông Huỳnh Thủy.

Tại hiện trường vụ trọng án, anh Huỳnh Tương (con bác vợ đối tượng) và Huỳnh Nhật (em vợ Vinh) đang nằm thoi thóp trên vũng máu với nhiều vết chém trên người, sau gáy…

Mặc dù đã được người dân chuyển đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương nặng, cả hai đã tử vong.

Trong một diễn biến khác, bà Huỳnh Thị Bê (mẹ nạn nhân Nhật và cũng là mẹ vợ nghi phạm) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, bà chính là người đã trực tiếp nhìn thấy Vinh ra tay tàn ác đoạt mạng con trai và cháu của mình.

Theo bà Bê, sau khi gây án, Vinh chạy xuống tầng một và leo lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Quang Thành