- Lương bộ trưởng chưa đến 15 triệu đồng; Đường dây bán dâm toàn trẻ vị thành niên đẹp như thiên thần ở HN; Trực thăng đại gia Việt khuấy động làng chài nghèo miền Trung; Sạt lở kinh hoàng, cuốn phăng nhiều nhà dân xuống sông; Hình ảnh khó tin tại đập dâng 1.000 tỷ mới sử dụng; Nữ sinh bị xe tải cán tử vong sau buổi chia tay cuối cấp...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/5.

LƯƠNG BỘ TRƯỞNG CHƯA ĐẾN 15 TRIỆU ĐỒNG

Theo báo cáo gửi QH của Bộ trưởng Nội vụ Nguyễn Thái Bình, mức lương cơ sở hiện hành của bộ trưởng khoảng 14,4 triệu đồng/tháng.

Đọc chi tiết tại đây

HỌC SINH HN RỦ NHAU LÊN NÚI... SEX LÀ THÔNG TIN BỊA ĐẶT

Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội vừa có thông báo chính thức xung quanh bài báo gây bất bình dư luận "Học sinh ngoại thành Hà Nội lên núi để... sex'.

Đọc tin tại đây.

SẠT LỞ KINH HOÀNG, CUỐN PHĂNG NHIỀU NHÀ DÂN XUỐNG SÔNG

Khoảng 100m đoạn đường bờ sông đang thi công sát chợ nổi Cái Răng, (Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) bất ngờ đổ sập xuống sông, cuốn phăng nhiều tài sản nhà dân chìm dưới nước.

Xem thêm tại đây

ĐƯỜNG DÂY BÁN DÂM TOÀN TRẺ VỊ THÀNH NIÊN ĐẸP NHƯ THIÊN THẦN Ở HN

{keywords}
Chúng tôi vào vai pê đê, thấy trẻ em đường phố ngã giá và... đi khách.

Với gương mặt đẹp như… một nam thiên thần, không thể nói là không thơ ngây, một cậu bé ngã giá: “Ba trăm nghìn, qua đêm, tiền phòng chú trả, cháu chiều đủ món”.

Đọc thêm tại đây

CÁ THOI THÓP NỔI TRẮNG KÊNH NHIÊU LỘC - THỊ NGHÈ

Sáng 26/5, trên mặt kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè đoạn qua địa bàn quận Tân Bình và quận 3 (TPHCM) xuất hiện hàng chục ngàn con cá nổi lên trên bề mặt kênh để đớp không khí. Hình ảnh cá thoi thóp thở trên mặt nước khiến người dân lo lắng cá trên kênh không thể “trụ nổi” với ô nhiễm.

Xem thêm tại đây

GẦN 11.000 CHUYẾN BAY BỊ CHẬM TRONG 5 THÁNG ĐẦU NĂM

Thống kê của Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) cho biết, trong 5 tháng đầu năm 2015 (tính từ ngày 1/1/2015 đến ngày 18/5/2015), các hãng hàng không đã thực hiện 76.000 chuyến bay trong đó có gần 11.000 chuyến bay chậm chuyến (chiếm 14,4%).

Xem thêm tại đây

TRỰC THĂNG ĐẠI GIA VIỆT KHUẤY ĐỘNG LÀNG CHÀI NGHÈO MIỀN TRUNG

Ngày cuối tuần, người dân làng chài nghèo ven biển Nhơn Lý - Bình Định xôn xao khi bất ngờ có một trực thăng xuất hiện trên bầu trời rồi nhẹ nhàng hạ càng xuống một đồi cát ngay mép sóng biển.

Xem đầy đủ tại đây

BẮT QUẢ TANG CVP HUYỆN ỦY Ở CÙNG NỮ CÁN BỘ TRONG KHÁCH SẠN

Chánh văn phòng Huyện ủy bị bắt quả tang khi đang ở cùng một phụ nữ có gia đình trong khách sạn. Lý giải về việc chung phòng, ông này cho hay đang nhờ người phụ nữ trên làm giấy tờ xe.

Đọc thêm tại đây

NỮ SINH BỊ XE TẢI CÁN TỬ VONG SAU BUỔI CHIA TAY CUỐI CẤP

{keywords}
Chiếc xe đạp điện tại hiện trường   

Khi đang lưu thông trên đường cùng nhóm bạn sau buổi chia tay cuối cấp, một nữ sinh lớp 12 bất ngờ bị xe tải đâm phải, tử vong tại chỗ.

Xem tin tại đây

2 NỮ SINH BỊ "YÊU RÂU XANH" LÀM NHỤC, QUAY CLIP SEX

Dưới mác cán bộ giáo dục chuyên giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, gã đàn ông đã tìm cách khống chế các nữ sinh để thực hiện hành vi đồi bại. Hắn còn quay lại những clip sex, đe dọa nạn nhân không cho tố cáo.

Đọc tin tại đây

LỪA BÁN TRẺ EM SANG TQ VỚI GIÁ 90 TRIỆU MỘT CHÁU

Bằng thủ đoạn lừa bịp, các đối tượng đã đưa trẻ em người dân tộc vào đường dây bán sang Trung Quốc, với giá 90 triệu đồng mỗi cháu.

Xem tin tại đây

CSGT BẮN CHẾT GIANG HỒ ĐẤT CẢNG KHI BỊ TRUY SÁT

Chiều 25/5, Công an thành phố Hải Phòng cho biết đã chỉ đạo Phòng CSĐTTP về TTXH phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương và các đơn vị chức năng xác minh, điều tra làm rõ vụ án xảy ra đêm 24/5, làm Bùi Đức Ngọc, sinh 1980, ở số 20/206 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân bị thiệt mạng.

Đọc tin tại đây

ĐẠI LÝ BÁN VÉ MÁY BAY 'ÔM' TIỀN TỶ CỦA KHÁCH RỒI BỎ TRỐN

Mở phòng vé máy bay, nhận tiền tỷ để đặt mua vé đi nước ngoài cho khách, Hồng không mua vé cho khách mà chiếm đoạt hết số tiền rồi bỏ trốn.

Xem tin tại đây

XÁC ĐỊNH ĐƯỢC NHÓM THANH NIÊN BỊ TỐ HIẾP DÂM TRONG HẦM ĐƯỜNG BỘ

Cơ quan chức năng đã xác định được nhóm thanh niên bị tố hiếp dâm một cô gái trẻ trong hầm đường bộ. Đây là những thanh niên không nghề nghiệp, sống lang thang ở Hà Nội.

PHÁ ĐẦU XE TẢI, CỨU TÀI XẾ KÊU LA BÊN TRONG

Đầu chiếc xe tải ghim chặt vào trụ biển báo. Trong ca bin, tài xế rên la quằn quại vì đôi chân bị kẹp chặt. Nhiều người dân gần đó phải dùng xà beng và búa phá vỡ đầu xe, kéo nạn nhân ra ngoài đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Xem chi tiết tại đây

ĐỌC CHẬM

Tại sao kiểm toán không phát hiện sai phạm Vinashin, Vinalines?

Trên 10 đoàn thanh tra, kiểm toán mà không phát hiện sai phạm.

Công an ‘né’ vụ vội chôn xác nạn nhân

 Cả Thường trực Huyện ủy và UBND huyện Sơn Hòa (Phú Yên) đều không chấp nhận báo cáo của công an huyện về vụ vội chôn nạn nhân tai nạn giao thông.

Bphone: "Nổ" hay không "nổ"?

 BKAV đã lựa chọn tầm giá dưới 10 triệu đồng cho smartphone đầu tiên của mình, đồng nghĩa với việc định vị nó ở phân khúc tầm trung thay vì đối đầu trực diện với các siêu phẩm như iPhone 6, Galaxy S6 như lời đồn trước đó.

CLIP HOT

Chủ bãi đỗ ôtô đi bộ, ngồi lơ lửng trên mặt nước

 Sau lần thể hiện đứng, ngồi trên không, ảo thuật gia, ông chủ bãi đỗ ôtô Trần Đình Quý lại biểu diễn trò đi bộ, ngồi lơ lửng trên mặt nước hồ Tây (Hà Nội), sáng 26/5.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh khó tin tại đập dâng 1.000 tỷ mới sử dụng

Lê Lan