- Ngay sau khi bị đâm nhiều nhát giữa đồng trống, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nhóm thanh niên lạ mặt tìm đến bệnh viện để truy sát, khi thấy nạn nhân tử vong, nhóm sát thủ bỏ đi…

Chiều 24/5, Cơ quan CSĐT Công an Quảng Nam phối hợp với cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ án mạng, bàn giao thi thể sinh viên Nguyễn Văn Ca (20 tuổi) trú thôn 1, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào khoảng 21h30 ngày 23/5, một số người dân đi qua đoạn đường thôn An Mỹ 1, xã Tam An đã phát hiện anh Nguyễn Văn Ca nằm thoi thóp bên đường.

{keywords}
Gia đình mai táng cho nạn nhân

Nạn nhân bị hàng chục vết đâm khắp người, máu chảy lênh láng.

Ngay lập tức, người dân đưa nạn nhân đến BV Đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Tuy nhiên, đến 22 giờ cùng ngày, do vết thương quá nặng anh Ca tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết anh Ca là sinh viên đang theo học tại một trường cao đẳng nghề tại Hội An. Cuối tuần anh Ca về nhà và lên thăm bạn gái tại xã Tam Lộc. Trên đường trở về nhà thì bị sát hại.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại bệnh viện và người nhà, trong lúc đưa anh Ca vào bệnh viện, một nhóm 3 thanh niên xông vào khoa cấp cứu và tuyên bố 'giết chết không tha'. Tuy nhiên, khi thấy nạn nhân tử vong nên đã bỏ đi.

Hiện cơ quan CA Quảng Nam đang truy bắt nhóm đối tượng này.

Vũ Trung