- Đội CSGT số 2 - Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội đã dùng loa tuyên truyền, nhắc nhở những trường hợp dừng đỗ xe trên cầu Nhật Tân. Khi thấy lực lượng chức năng, nhiều bạn trẻ mới vội vàng trèo từ bên ngoài thành cầu vào trong.

 

Bắt gặp những hình ảnh 'lạ' trên cầu Nhật Tân

Nam thanh nữ tú Hà thành có điểm vui chơi mới ban đêm là cầu Nhật Tân. Xe máy đỗ la liệt, trai gái tấp nập trên cầu là hình ảnh thường thấy mỗi tối gần đây.

 

Sau khi báo VietNamNet phản ánh tình trạng nam thanh nữ tú Hà thành lên cầu Nhật Tân đỗ xe máy la liệt, hóng gió chụp ảnh, thậm chí leo ra cả ban công thành cầu, CSGT Hà Nội đã cử lực lượng chức năng đến nhắc nhở.

Trao đổi với VietNamNet, Trung tá Vũ Văn Ngoại, Đội phó đội CSGT số 2 cho biết: "Sau khi báo chí đưa tin, phòng CSGT đã chỉ đạo đội lập một tổ công tác tuần tra, kiểm soát thường xuyên và tuyên truyền nhắc nhở những người dân dừng đỗ xe trên cầu Nhật Tân. Trường hợp nào cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm".

 {keywords}

Người dân dừng đỗ trên cầu hóng mắt, chụp ảnh được CSGT nhắc nhở, tuyên truyền

Theo đó, Đội CSGT số 2 đã dùng loa tuyên truyền, nhắc nhở những trường hợp dừng đỗ xe trên cầu. Khi thấy xe lực lượng chức năng, nhiều bạn trẻ mới vội vàng trèo từ bên ngoài thành cầu vào trong.

Một số trường hợp sau khi CSGT dùng loa tuyên truyền vẫn cố tình dừng đỗ trên cầu đã bị xử lý nghiêm.

Tuy nhiên khi CSGT xử lý làn bên này thì người dân vẫn cố tình dừng đỗ trên làn bên kia để hóng mát, chụp ảnh.

Lực lượng bảo vệ cầu đã tăng cường đến 8 người thường xuyên đi nhắc nhở mà không hiệu quả. Một bảo vệ cầu cho biết: "Nhiều khi đi nhắc nhở không những không hiệu quả mà còn bị chửi".

Hình ảnh CSGT xử lý trên cầu Nhật Tân:

{keywords}
Sau khi báo chí nêu tình hình trên cầu Nhật Tân, CSGT đã thường xuyên tuần tra, nhắc nhở những trường hợp dừng đỗ trên cầu.

{keywords}  Lực lượng bảo vệ cầu cùng kết hợp với CSGT để tuần tra trên cầu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Một số trường hợp cố tình vi phạm đã bị CSGT xử lý nghiêm.

{keywords}

{keywords}
 

Khi thấy CSGT dừng xe kiểm tra, nhiều bạn trẻ vội vàng trèo từ ngoài lan can cầu vào bên trong bất chấp nguy hiểm.

{keywords}

Một bảo vệ cầu cho biết: “Nhiều khi đi nhắc nhở không những không hiệu quả mà còn bị chửi”.

{keywords}

Những trường hợp cố tình vi phạm đã bị lập biên bản xử lý nghiêm.

P.Hải