- Sát hạch công chức: Những con số lạ; Bị con dâu hotgirl 'tố', đại gia Diệu Hiền bẽ bàng; Ngất lịm bên quan tài vợ và 2 con thơ; Chuyện khó hiểu xung quanh 2 gốc sưa 150 tỷ; Nổ bình gas kinh hoàng ở Bình Dương, 3 người thương vong; Hà Nội: Ép bạn gái vào nhà nghỉ cưỡng bức nhiều lần...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/5.

SÁT HẠCH CÔNG CHỨC: NHỮNG CON SỐ LẠ

Trong khi thủ khoa, thạc sĩ trượt dài công chức Hà Nội, thì tỉ lệ đối tượng có trên 5 năm kinh nghiệm vượt qua kỳ sát hạch lên tới gần 100%.

Đọc chi tiết tại đây

"ĐIỆP VỤ TUYỆT MẬT": VTV SẼ XỬ LÝ KỶ LUẬT MỘT PHÓ TRƯỞNG BAN

Bộ TT&TT vừa có công văn yêu cầu Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) giải trình về việc đăng phát hình ảnh bản đồ Việt Nam không chính xác trong chương trình "Điệp vụ tuyệt mật".

Xem thêm tại đây

NGẤT LỊM BÊN QUAN TÀI VỢ VÀ 2 CON THƠ

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn
Trong căn nhà nhỏ, một chiếc quan tài lớn được đặt nằm giữa. Bên cạnh, hai chiếc áo quan nhỏ nằm thẳng hàng, phía sau bàn vong nghi ngút khói hương…

PHỤ HUYNH MẤT NGỦ VÌ "RỒNG VÀNG" CẠNH TRANH VÀO LỚP 10

Kỳ tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2015-2016, Hà Nội đột biến tăng số lượng học sinh, khiến gần 30.000 em sẽ phải học trường dân lập, hệ giáo dục thường xuyên, thậm chí là học hệ bổ túc... Không ít phụ huynh rầu lòng, nếm “trái đắng” khi chọn năm “rồng vàng” (năm Canh Thìn) để sinh con.

Đọc thêm tại đây

35 NGÀY THẦN KỲ CỦA THAI PHỤ "GẦN NHƯ CẦM CHẮC CÁI CHẾT"

Bị viêm phổi dẫn tới suy hô hấp cấp do virus tấn công, hai mẹ con thai phụ gần như cầm chắc cái chết đã được cứu sống một cách thần kỳ sau 35 ngày căng thẳng.

Xem tin tại đây

LỐC XOÁY TÀN PHÁ 5 HUYỆN Ở NGHỆ AN

Từ 3-5/5, lốc xoáy kèm mưa đá đã liên tiếp xảy ra tại nhiều huyện ở Nghệ An. Hàng trăm nhà dân và trường học bị tốc mái, hư hỏng, hoa màu thiệt hại nghiêm trọng.

Xem thêm tại đây

NỔ BÌNH GAS KINH HOÀNG Ở BÌNH DƯƠNG, 3 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Sáng 6/5, tại một cửa hàng kinh doanh điện lạnh trên địa bàn thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ nổ kinh hoàng khiến 1 người chết, 2 người nguy kịch.

Đọc tiếp tại đây

BỊ CON DÂU HOTGIRL "TỐ", ĐẠI GIA DIỆU HIỀN BẼ BÀNG

{keywords}
Ở tuổi 22, Quỳnh Chi quyết định về làm dâu nhà đại gia thủy sản Cần Thơ

Sau những lùm xùm về chuyện nợ nần, chuyện kêu hỗ trợ từ thiện mà không chuyển tiền hay đập bỏ cả căn nhà chục tỷ để xây biệt thự mới hợp phong thủy,... nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền mới đây lại bị con dâu hotgirl "tố" là sống bạc bẽo, độc đoán

Đọc thêm tại đây

THAI PHỤ BỊ SÁT HẠI DÃ MAN TRONG QUÁN CÀ PHÊ

Án mạng xảy ra tại một quán cà phê vừa khai trương được một tuần. Chủ quán là nạn nhân mang thai 2 tháng, nằm chết với nhiều vết đâm trong phòng tắm…

Xem tin tại đây

NỖI LÒNG NGƯỜI VỢ NỬA ĐÊM XÁCH LÀN ĐI CHỢ

Trời mát mẻ, đồ ăn tươi ngon, giá lại rẻ,... những ngày nắng nóng vừa qua, nhiều bà nội trợ 10h giờ đêm mới dắt xe máy đi chợ. Chiều khách, tiểu thương xé lẻ hàng ra bán. Các ông chồng thì đâm ra nghi ngờ cả vợ.

Đọc thêm tại đây

HÁM QUÀ 250 NGHÌN USD, NHIỀU CHỊ EM DÍNH "BẪY" TRAI TÂY

Được hứa hẹn tặng những món quà trị giá hàng trăm nghìn USD, nhiều phụ nữ Việt Nam đã dính bẫy lừa của trai Tây.

Xem thêm tại đây

HÀ NỘI: ÉP BẠN GÁI VÀO NHÀ NGHỈ CƯỠNG BỨC NHIỀU LẦN

Bất kể bạn gái đang bị thương, Dương vẫn ép nạn nhân vào nhà nghỉ để cưỡng bức nhiều lần.

Xem thêm tại đây

HÀNG TRĂM CẢNH SÁT TẠI PHIÊN XỬ VỤ TRUY SÁT KINH HOÀNG

Phiên tòa có tới 52 bị cáo, 17 nhân chứng và 17 luật sư bào chữa. Trong các ngày diễn ra phiên xử, có hàng trăm cảnh sát được huy động để bảo đảm an ninh trật tự.

Xem thêm tại đây

Y ÁN SƠ THẨM NHÓM ÔNG AN XÃ ĐÁNH CHẾT DÂN

Sau phiên tòa sơ thẩm, các bị cáo là nguyên cán bộ công an xã đánh chết dân đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, trong khi VKSND TP Hà Nội kháng nghị, đề nghị tăng hình phạt đối với 2 bị cáo.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Ám ảnh tột cùng sau những cái chết 'trên trời rơi xuống'

Liên tiếp nhiều trường hợp người đi đường bị "vật thể lạ" từ các công trình xây dựng văng trúng dẫn đến mất mạng khiến dư luận không khỏi bị ám ảnh với những "bẫy chết người trên cao".

Chuyện khó hiểu xung quanh 2 gốc sưa 150 tỷ

Người dân thôn Phụ Chính có đủ cơ sở pháp lý để khẳng định họ được quyền quyết định số phận hai "cụ sưa", nhưng suốt nhiều năm vụ việc vẫn gây tranh cãi bởi những quyết định khó hiểu từ phía các cơ quan chức năng

Nguyễn Ánh 9: 'Có tiền tôi cũng không mời Khánh Ly'

"Có tiền tôi cũng không mời Khánh Ly vì tôi muốn chương trình lần này là những gương mặt mới hát các ca khúc của tôi và cũng nói thật tôi không có... tiền để mời''.

KỲ QUẶC

Vợ đòi ly hôn, chồng vào nghĩa trang đập hơn 300 bát hương

Luôn cho rằng có người xúi vợ gửi đơn ly hôn ra tòa, người chồng đã vào nghĩa trang đập vỡ hơn 300 bát hương và viết lại lời lẽ tục tĩu.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Biệt phủ xây bằng 2.000 m3 gỗ quý của đại gia xứ Nghệ
L.Lam (tổng hợp)