Chiếc Lamborghini Murciélago LP640 Roadster hàng hiếm ở Việt Nam vừa bị Công an Hà Nội thu giữ vì sử dụng bằng giả từng có quá khứ gắn liền với tên tuổi “đại gia” bán hàng đa cấp.

Thu giữ siêu xe Lamborghini từng của đại gia phố núi

Những chiếc xe được "chế" biển giả chủ yếu là Mercedes S500, Lexus... và đặc biệt còn có một chiếc xe Lamborghini Murcielago với giá sau thuế khoảng 15 tỷ đồng.


{keywords}

Chiếc siêu xe Lamborghini mui trần thời còn đeo biển NG

Theo báo An ninh Thủ Đô, các trinh sát hình sự CAQ Bắc Từ Liêm đã thu hồi 10 chiếc xe ô tô sử dụng BKS giả lưu hành tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác kể cả khu vực phía Nam. Các xe này chủ yếu là Mercedes S500, Lexus... và đặc biệt còn có một chiếc xe Lamborghini Murcielago với giá sau thuế khoảng 15 tỷ đồng cũng đã được “chế” giấy tờ giả để sử dụng hợp pháp.

{keywords}

Hình ảnh chiếc xe tại nơi bị tạm giữ

Điều tra ban đầu cho biết nguồn gốc chiếc xe này, anh Nguyễn Văn H ở thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai, khai nhận: Vào cuối năm 2014, qua trang mạng mua bán xe ô tô có một người đàn ông tên Vũ Hữu L ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, muốn bán chiếc xe Lamborghini Murcielago mang BKS ngoại giao. Anh H đã liên hệ và mua với giá 4,6 tỷ đồng. Sau đó anh H đã mua giấy tờ và BKS xe giả với giá 15 triệu đồng để sử dụng cho đến khi bị phát hiện.

{keywords}

Chiếc xe từng gắn liền với tên tuổi một "đại gia" ở Tuyên Quang

Lật lại thông tin về người đàn ông tên Vũ Hữu L, từ nhiều năm trước trên cộng đồng chơi xe nổi lên một nhân vật được “đồn thổi” là đại gia Tuyên Quang, có thú sưu tầm dàn âm thanh tiền tỷ và thay siêu xe như thay áo.

{keywords}

Siêu xe Lamborghini mui trần vừa bị bắt vì biển giả.

Theo giới thạo tin, đây là thủ lĩnh của một nhánh bán hàng đa cấp khu vực phía Bắc. Bản thân người này cũng đã từng xuất hiện cùng chiếc Lamborghini Murciélago LP640 Roadster khi đó vẫn đang đeo biển số ngoại giao 80NG631-64. Đây là chiếc xe được sản xuất năm 2008.

(Theo Xedoisong)