- Trong lúc đi làm về, xe máy của anh Toàn đã tông trực diện khiến em trai mình té ngã bị chấn thương sọ não. Nạn nhân tử vong sau 2 ngày được cấp cứu tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra khoảng 8h ngày 22/4. Vào thời điểm trên, anh Bùi Ngọc Toàn (25 tuổi, trú tại thôn Cao Thắng, xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) trên đường đi làm về cách nhà khoảng 300m thì va chạm với xe máy do em trai mình điều khiển đang đi ngược chiều. 

{keywords}
Đoạn đường xảy ra vụ tại nạn khiến người em thiệt mạng  

Nạn nhân té ngã, đầu đập vào hộc đá bên đường gây chấn thương sọ não.

Ngay lập tức, anh Toàn gọi người nhà nhanh chóng đưa em trai tên là Bùi Ngọc Diện (23 tuổi) đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Do chấn thương nặng, anh Diện sau đó được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy điều trị, nhưng đã tử vong sau hơn 5 giờ nhập viện.

Anh Toàn kể: “"Tối hôm đó, tôi đi làm về muộn. Trên đường đi, xe máy của tôi gặp sự cố, đèn chiếu sáng chập chờn lúc sáng lúc không. Khi tôi về tới gần nhà, đèn xe bỗng ngừng hoạt động hẳn. Đến đoạn đường trong xóm, cách nhà khoảng 300m, tôi và em trai tôi gặp nhau”. 

“Do đoạn đường trong xóm rất xấu nhiều gạch đá lởm chởm nên cả tôi và em trai đều tìm cách né tránh về một phía thì không may đụng nhau. Khi tôi đứng dậy được, dựng chiếc xe đang nằm giữa đường mới biết người bị tông chính là em trai mình”, anh Toàn kể thêm.

Ông Bùi Ngọc Hoàng (49 tuổi) – bố của Toàn và Diện cho biết, trước lúc xảy ra tai nạn, anh Diện đang cùng bạn ngồi nhậu tại nhà; được 2 chén rượu thì vợ anh là chị Đinh Thị Hảo (21 tuổi) gọi điện bảo đến nhà mẹ vợ đón chị và con trai. 
{keywords}
Di ảnh anh Bùi Ngọc Diện

Sau đó, anh Diện mượn xe máy của bạn đi đón vợ con. Nghĩ là đoạn đường đến nhà mẹ vợ chỉ khoảng 1km nên anh Diện không mang theo mũ bảo hiểm, khi ngã đầu đập vào hộc đá gây chấn thương sọ não.

Ông Đinh Công Học, Trưởng thôn Cao Thắng xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra một vụ tai nạn hy hữu giữa 2 anh em trai với nhau. Hậu quả đã làm anh Bùi Ngọc Diện chấn thương sọ não, sau đó tử vong khi đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trùng Dương