- Sau khi làm việc với lãnh đạo BV đa khoa Hồng Ngọc vào ngày 15/4, gia đình của bé Nguyễn Việt L., bệnh nhi 1 tuổi tử vong tại BV này, đã xin rút đơn khiếu nại.

Hà Nội: Bé 1 tuổi tử vong vì chậm được chuyển viện?

Cho rằng bệnh viện Hồng Ngọc thiếu trách nhiệm, chuyên môn kém, đánh giá bệnh nhân chưa sát dẫn đến cái chết của con trai hơn 1 tuổi, gia đình bệnh nhi đã làm đơn khiếu nại gửi các cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc bé Nguyễn Việt L., bệnh nhi 1 tuổi tử vong tại BV Đa khoa Hồng Ngọc, anh Nguyễn Việt Hùng, bố của bé L., đã có đơn xin rút đơn khiếu nại.

Trước đó, vào ngày 8/4/2015 anh Nguyễn Việt Hùng (Ngõ 174, phố Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội) đã có đơn khiếu nại gửi Thanh tra Bộ y tế, Thanh tra Sở y tế và các cơ quan báo chí về việc: Khiếu nại BV đa khoa Hồng Ngọc trong điều trị cho con anh là bé Nguyễn Việt L. từ ngày 19/2/2015 đến 22/2/2015.

{keywords}
Bé L. những ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc. Ảnh: Gia đình cung cấp

Đơn khiếu nại cho rằng bệnh viện này đã để xảy ra sai sót dẫn đến cái chết oan ức của bé Nguyễn Việt L. 

Sau đó, đến hôm qua (ngày 15/4/2015), đại diện gia đình đã làm việc với lãnh đạo BV đa khoa Hồng Ngọc. Trong quá trình làm việc, sau khi trao đổi về vấn đề chuyên môn, chẩn đoán, quy trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân (bé Nguyễn Việt L.) gia đình hoàn toàn nhất trí và không có ý kiến thắc mắc khiếu nại gì nữa.

Trong đơn anh Hùng viết: "Tôi cam kết không có bất kỳ ý kiến thắc mắc khiếu nại gì nữa trong việc điều trị của con tôi tại BV đa khoa Hồng Ngọc".

Trao đổi với PV VietNamNet, anh Nguyễn Việt Hùng cũng khẳng định: "Gia đình muốn khép lại sự việc này tại đây".

N.Trang - Lan phương