- Vụ tại nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều 14/4, tại địa phận xã Hòa Ninh, huyện Di Linh (Lâm Đồng). Đã có 14 người trên hai xe khách phải nhập việc cấp cứu sau cú đối đầu ở tốc độ cao của 2 xe khách.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe khách 24 chỗ BKS 49B-00199 của hãng xe Phương Hải chạy hướng Đà Lạt đi Cát Tiên, khi đến địa phận giáp ranh giữa huyện Di Linh và huyện Bảo Lâm thì tông trực diện với xe ô tô khách 16 chỗ BKS 49B – 00634 của hãng xe Xuân Hùng lưu thông theo hướng ngược lại.

{keywords}

{keywords}

Hai xe hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Sau cú tông trực diện, xe khách của hãng xe Phương Hải lật ngửa, hư hỏng nặng; xe của hãng xe Xuân Hùng bẹp dúm phần đầu, nổ lốp trước.

Ít nhất có 14 hành khách trên hai xe bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, nhiều hành khách bị đa chấn thương gãy chân, tay, chấn thương sọ não rất nặng.

Ngay khi xảy ra tai nạn, lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân đưa người bị nạn đi cấp cứu; tiến hành phân luồng giao thông đảm bảo an toàn giao thông cho tuyến đường.

Nguyên nhân tai nạn bước đầu được xác định, do hai xe chạy với tốc độ cao, khi vào khúc cua khuất tầm nhìn đã không làm chủ tốc độ gây ra tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trùng Dương