- Tại hiện trường, xe 7 chỗ bị nát phần đầu, xe tải bị gãy trục trước. Vụ tai nạn làm 2 người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Khoảng 19 ngày 14/4, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 3 thương vong.

Thời điểm nói trên, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 73A 02718 (chưa rõ danh tính tài xế) chở ba người đang lưu thông theo hướng Nam – Bắc khi đi đến đoạn đường nói trên do trời nhá nhem tối, không làm chủ tốc độ nên bất ngờ đối đầu với xe tải mang BKS 60M-2586 (chưa rõ người điều khiển) chạy hướng ngược lại.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông trực diện đã làm hai người trên chiếc ô tô 7 chỗ tử vong tại chỗ, người còn lại may mắn thoát chết, tài xế xe tải bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc ô tô 7 chỗ bị nát bét phần đầu, xe ô tô tải bị gãy trục trước. Hai nạn nhân tử vong vẫn bị mắc kẹt trong xe, các lực lượng cứu hộ đã rất cố gắng để đưa các nạn nhân ra ngoài.

{keywords}

 Chiếc ô tô 7 chỗ bị nát bét phần đầu

Nhận được tin báo, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình và công an huyện Quảng Ninh đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Hải Sâm