- Không tăng giá bán xăng dầu; Trứng kiến 700 ngàn/kg: Dân Hà thành mua cả yến ăn dần; Choáng với váy áo hở bạo của Thanh Lam; Cầm dao cướp tiệm vàng, bị dân vây đánh bầm dập; Nhờ cứu hộ mới đưa được xác nữ sinh khỏi gầm container; Kể lại vụ 3 bà cháu bị giết chấn động Nam Định...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/4

KHÔNG TĂNG GIÁ BÁN XĂNG DẦU

Liên Bộ Công Thương- Tài chính vừa yêu cầu các doanh nghiệp xăng dầu được phép xả Quỹ bình ổn và giữ nguyên giá xăng dầu. Thời gian áp dụng từ 15h chiều nay, 13/4.

Đọc tin tại đây

14 NHÀ KHOA HỌC NƯỚC NGOÀI PHẢN ĐỐI VỤ KIỆN GS NGUYỄN ĐĂNG HƯNG

14 nhà khoa học kí vào thư ngỏ gửi Chính phủ, phản đối việc Hiệu trưởng trường Đại học Tôn Đức Thắng nộp đơn ở tòa án kiện GS Nguyễn Đăng Hưng.

Xem tin tại đây

KỂ LẠI VỤ 3 BÀ CHÁU BỊ GIẾT CHẤN ĐỘNG NAM ĐỊNH

{keywords}
Hiện trường vụ án

"Nghe thấy tiếng la hét thảm thiết từ phía trong ngôi nhà, nhiều người đã cố vào trong. Khi vào được trong thì chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng diễn ra trước mắt..." - một nhân chứng kể lại. Điều khiến không ai ngờ được kẻ ra tay tàn bạo lại là một người phụ nữ chân yếu tay mềm.

TRỨNG KIẾN 700 NGÀN/KG: DÂN HÀ THÀNH MUA CẢ YẾN ĂN DẦN

Giàu đạm, giúp tăng cường sinh lực đàn ông, giảm stress, giúp phụ nữ đẹp da, mượt tóc,... trứng kiến gai đen được quảng cáo như một thần dược khiến dân sành ăn Hà Nội phát cuồng, quyết tìm mua bằng được dù giá của nó không hề rẻ.

Đọc thêm tại đây

TỈNH CHỈ ĐẠO, SÔNG ĐẸP VẪN BỊ "GIẾT KHÔNG THƯƠNG TIẾC"

Sau khi VietNamNet phản ánh về tình trạng hút cát “giết” sông Bồ, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có văn bản giao Công an tỉnh và Sở TN&MT, UBND huyện kiên quyết xử lý. Thế nhưng, theo ghi nhận của PV, sau chỉ đạo, tình trạng trên vẫn tiếp diễn giữa ban ngày. Nạn cát tặc không có dấu hiệu lắng xuống.

XÂY DỰNG CẦU ĐƯỜNG SẮT CÁCH CẦU LONG BIÊN 75M

UBND TP. Hà Nội vừa trình Chính phủ phương án đặt vị trí cầu đường sắt vượt sông Hồng của tuyến đường sắt đô thị số 1 (Yên Viên-Ngọc Hồi) cách cầu Long Biên về phía thượng lưu 75m

Xem thêm tại đây

FANPAGE "HỎI BÁC SĨ NHI ĐỒNG" CỦA BÁC SĨ KHANH BỊ PHÁ?

Sau khi trang “Hỏi bác sĩ nhi đồng” hoạt động ít ngày, nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người dân, bất ngờ chiều 11/4, tài khoản facebook của bác sĩ Trương Hữu Khanh bị tấn công, trang nội dung bị xoá...

CHOÁNG VỚI VÁY ÁO HỞ BẠO CỦA THANH LAM

{keywords}

Thanh Lam thường xuyên khoe vẻ đẹp không tuổi trên trang cá nhân.

Dù đã ở tuổi U50 nhưng Thanh Lam không ngại mặc những trang phục hở bạo hoặc xuyên thấu.

Xem thêm tại đây

CẦM DAO CƯỚP TIỆM VÀNG, BỊ DÂN VÂY ĐÁNH BẦM DẬP

Đối tượng cầm dao vào tiệm vàng, khống chế nhân viên toan đánh cướp nhưng kế hoạch bất thành và bị người dân vây bắt.

Đọc tiếp tại đây

NHỜ CỨU HỘ MỚI ĐƯA ĐƯỢC XÁC NỮ SINH KHỎI GẦM CONTAINER

Sau khi gây tai nạn, lái và phụ xe container nhanh chóng rời khỏi hiện trường, để nguyên nạn nhận bị bánh trước đè nát phần trên cơ thể.

Đọc tin tại đây

TỐNG TIỀN NGƯỜI PHỤ NỮ VÀO NHÀ NGHỈ VỚI "TRAI LẠ"

Khi tiếp cận được với người phụ nữ này, Hiếu cho nạn nhân biết đã chụp được ảnh chị ta vào nhà nghỉ với nhân tình, đồng thời doạ tung hình ảnh của chị lên mạng và sẽ đưa cho người nhà.

Đọc tin tại đây

GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN CHỈ ĐẠO LÀM KHỐNG "RÚT" HƠN 27 TỶ

Ông Giám đốc Bệnh viện thừa nhận, với hồ sơ, bệnh án khống, Bệnh viện đã quyết toán khống hơn 27 tỷ đồng của VNPT, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước...

Xem tiếp tại đây

CÔ GÁI HẢI DƯƠNG TỐ TÌNH CŨ ĐƯA ẢNH SEX LÊN FACEBOOK

Qua những tin nhắn, cô gái mới biết từ nhiều năm nay, người đàn ông từng nói yêu thương cô chỉ là một gã họ Sở và coi cô như “búp bê tình dục” để thỏa mãn những dục vọng thấp hèn...

Xem chi tiết tại đây

GIẾT CHỒNG "HỜ" SAU CHẦU NHẬU

Bị đánh vì không chịu mua thêm đồ nhậu, người đàn bà đã cầm dao đâm chồng dẫn đến tử vong.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Hỏi chuyện chủ tịch tỉnh đầu tiên quy hoạch mắc ca

Chứng kiến từ đầu quá trình cây mắc ca thâm nhập và phát triển trên mảnh đất Đắk Nông, ông Lê Diễn lạc quan khi nói về triển vọng của loại cây này.

Mật lệnh giải phóng Trường Sa của Đại tướng

Trong bức mật lệnh gửi Chính ủy Quân khu 5 Võ Chí Công và Tư lệnh Chu Huy Mân ngày 4/4/1975, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhấn mạnh: "Đây là một nhiệm vụ rất quan trọng, nếu không hành động sớm sẽ bị nước khác đánh chiếm".

Thi công QL1A làm nhà dân nứt toác, ‘quên’ đền bù?

 Tuyến quốc lộ hàng ngàn tỷ đã chính thức thông xe vài tháng qua nhưng người dân vẫn đang tự hỏi, chừng nào những bức tường nhà nứt toác của họ sẽ được hỗ trợ khắc phục. 

CLIP HOT

Hà Hồ ngả mũ trước giai nhân của Hà Dũng

 Hồ Ngọc Hà đã ngả mũ trước Giang Hồng Ngọc khi cô học trò cũ đã hóa thân thành một ni cô trên sân khấu.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hàng trăm xe gỗ ùn ứ ở Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo

l.Lam (tổng hợp)