- Chiều qua (01/4), một vụ tai nạn đuối nước thương tâm làm chết 3 khách du lịch tại bãi tắm Triều Dương, thuộc huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. 

Nạn nhân được xác định gồm chị Phạm Hoàng Hương (25 tuổi), anh Phạm Minh Minh (30 tuổi ) và Nguyễn Quang Tân Sinh (33 tuổi) đều là nhân viên làm việc tại một siêu thị ở thành phố Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắc Lắc ). 

{keywords}
Những nạn nhân xấu số sau khi được tìm thấy. Ảnh: Gia Bình 

Được biết, đây là lần đầu tiên siêu thị tổ chức cho nhân viên đi du lịch tại đảo Phú Quý, một huyện đảo thuộc tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 58 hải lý. 

Theo nhiều nhân chứng kể lại, do lần đâu tiên ra đảo, thích thú với cảnh đẹp và nước biển trong xanh nên đoàn đã tổ chức cho mọi người tắm biển vào buổi chiều 01/4. 

Đến 17h30 thì phát hiện 4 thành viên trong đoàn bị nước biển cuốn ra xa bờ. Lúc này mọi người hô hoán, lao ra cứu hộ nhưng chỉ cứu được 1 người, 3 người còn lại đã tử vong vì đuối nước. Trong số 3 nạn nhân có 2 người chưa từng biết bơi. 

Ngay trong đêm 01/4, cơ quan công an huyện Phú Quý đã khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng. 

Đoàn khách du lịch đã thuê tàu của ngư dân đưa các thi thể nạn nhân vào đất liền để đưa về quê an táng trong sáng nay 02/4. 

Lê Huân