- Sau khi được chủ nhà thuốc Quốc Tuấn (ấp 1C, xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai) khám và cho uống thuốc, khi ra về bất ngờ ông Võ Văn Hưng (48 tuổi, ngụ ấp 1C, xã Phước Thái) đột ngột ngã quỵ và chết sau đó.

Theo người nhà ông Hưng, tối 31/3 ông Hưng than tức ngực, mệt…nên nói vợ là bà Trần Thị Hoa đưa ông đi khám tại nhà thuốc Quốc Tuấn vì là chỗ gần nhà. Khoảng 5g30 sáng 1/4, bà Hoa chở ông Hưng đến quầy thuốc Quốc Tuấn khám bệnh.

 

{keywords}

Nơi xảy ra sự việc

Theo lời những người sống phía trước quầy thuốc, thời điểm đó quầy thuốc chưa mở cửa nên bà Hoa phải kêu cửa một hồi lâu mới vào được.

Đến khoảng 6g sáng, họ thấy bà Hoa dắt xe máy ra về, ông Hưng đứng ở phía hông xe, khi bước ra khỏi cửa quầy thuốc vài bước thì bất ngờ ông Hưng ngã xuống. Mặc dù được đưa ngay vào nhà ông Tuấn cứu chữa nhưng ông Hưng đã tử vong sau đó.

Xác người đàn ông xấu số được đưa vào nhà xác BVĐK Long Thành. Tại đây người nhà ông Hưng cho biết, ông đang làm bảo vệ cho một công ty trên địa bàn. Bình thường ông rất khỏe mạnh, ít khi bệnh tật. Ai ngờ sáng nay nghe bà Hoa gọi điện báo tin dữ, mọi người đều quá bất ngờ.

Bà Hường chị dâu bà Hoa cho biết, lúc về nghe bà Hoa kể lại rằng, sau khi khám cho ông Hưng; ông Tuấn bảo ông Hưng bị bệnh tim mạch, dặn dò bà Hoa đưa ông Hưng đi bệnh viện khám sớm, đồng thời kê thuốc cho ông Hưng uống.

Sau khi uống thuốc xong, ông Hưng còn ngồi lại nói chuyện rồi mới ra về. Lúc đang dắt xe ra bà Hoa nghe ông Hưng bảo “em ơi, anh chóng mặt quá” rồi ngã mạnh xuống nền đất…Ông Hưng có biểu hiện co giật, tay chân rút lại, được một lúc thì mất.

Tại hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳ vây kín quầy thuốc để theo dõi sự việc. Lực lượng công an tại chỗ cũng đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các bên.

  • Hùng Anh