- Một xe ô tô biển xanh đã gây tai nạn trên địa bàn xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ khiến nhiều học sinh bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 chiều ngày 1/4, tại gần khu vực trường tiểu học Thanh Hà.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên học sinh đang trên đường đến trường. Đúng lúc đó, chiếc xe ô tô BKS 19C-0829 đi qua, đến địa phận K10, xã Thanh Hà thì bất ngờ lao vào phía lề trái, tông trực diện vào nhiều học sinh.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TX Phú Thọ trong tình trạng nguy kịch.

Bước đầu danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Chu Ngọc Sơn (lớp 9A), Phan Tiến Đạt, Hoàng Quốc Trung và Chu Văn Long (cùng học lớp 7B).

Trong đó, học sinh Chu Ngọc Sơn bị thương nặng nhất đang được cấp cứu trong trạng thái mất ý thức và phải thở máy.

Xác nhận với phóng viên, Trưởng công an huyện Thanh Ba cho biết, chiếc xe gây tai nạn là xe công (biển xanh) nhưng chưa xác định được cơ quan quản lý.

Liên quan đến sự việc, Thiếu tá Vũ Đình Trụ - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ cho hay, vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 19C-0829 đã gây tai nạn tại khu vực cách trường tiểu học Thanh Hà khoảng 300m làm 4 học sinh trường THCS Thanh Hà thương vong.

Cũng theo ông Trụ, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, 1 cháu đã không qua khỏi và tử vong tại Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ là Chu Ngọc Sơn (lớp 9A).

Được biết, chiếc xe ô tô biển xanh gây tai nạn của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ…

Hiện cơ quan Công an huyện Thanh Ba đang thụ lý, điều tra vụ việc

Bảo Tiến