- Báo cáo Thủ tướng vụ gà dân nghèo 'chạy' vào nhà quan; Khới tố vụ sập giàn giáo 13 người chết và vụ lái xe của Hà Hồ; Thay đổi lịch sửa đường băng tại Tân Sơn Nhất; Vụ cây xanh: Không xử oan sai cũng không né tránh; Tâm lý bất ổn của Khánh Thi; Kể lại lúc xe khách đâm nhau 5 người chết ở HN; Thanh tra kho bạc 'tra tấn' vợ gãy 13 xương sườn và tử vong...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 31/3.

BÁO CÁO THỦ TƯỚNG VỤ GÀ DÂN NGHÈO "CHẠY" VÀO NHÀ QUAN

Chiều 31/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu đã có báo cáo Thủ tướng Chính phủ về vụ việc 'quan xã 'ăn' gà của dân trong chương trình nông thôn mới' tại huyện Quế Sơn.

GDP TĂNG CAO: BỘ TRƯỞNG CHOÁNG, THỐNG ĐỐC GIẬT MÌNH, PHÓ THỦ TƯỚNG BẤT NGỜ

Sau khi nhận tin GDP quý I, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Bùi Quang Vinh thấy choáng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình giật mình, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh thì bất ngờ.

Đọc thêm tại đây

KHỞI TỐ LÁI XE CỦA HỒ NGỌC HÀ

Cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can (nhưng cho tại ngoại) đối với Nguyễn Duy Tân (SN 1990, ngụ huyện Nhà Bè) về hành vi “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.   

Đọc tin tại đây.

KHỞI TỐ VỤ SẬP GIÀN GIÁO 13 NGƯỜI CHẾT

Liên quan tới vụ sập giàn giáo trong công trường Formosa làm 42 người thương vong, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố vụ án liên quan tới hành vi "Vi phạm các quy định về an toàn lao động".

Đọc tin tại đây.

KỂ LẠI LÚC XE KHÁCH ĐÂM NHAU 5 NGƯỜI CHẾT Ở HN

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

"Mọi người cũng không kịp la hét gì cả. Khi xe đổ xuống mương, em cố bò ra và tìm bố" - một nạn nhân bị thương trong vụ 2 ô tô khách đâm nhau ở Hà Nội chiều 30/3 kể lại.

THAY ĐỔI LỊCH SỬA ĐƯỜNG BĂNG TẠI TÂN SƠN NHẤT

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) cho hay sẽ điều chỉnh lịch sửa chữa đường băng tại Tân Sơn Nhất để không gây xáo trộn lịch bay, ảnh hưởng đến hàng triệu hành khách trong dịp cao điểm 30/4-1/5.

Đọc tiếp tại đây

VỤ CÂY XANH: KHÔNG XỬ OAN SAI CŨNG KHÔNG NÉ TRÁNH

Nhắc đến chuyện chặt hạ, thay thế cây xanh, Bí thư Thành ủy HN Phạm Quang Nghị nói giá như vừa rồi cứ đưa ra thảo luận, trao đổi với nhân dân, khu phố, các nhà khoa học, nếu đồng thuận thì làm ngay, chưa đồng thuận thì giải thích...

BỘ TRƯỞNG THĂNG: CHƯA THU XE VỚI TÀI XẾ SAY XỈN

“Thay vì áp dụng tịch thu phương tiện ngay, các cơ quan chức năng chỉ nên tăng mức xử phạt đối với hành vi điều khiển phương tiện giao thông có vi phạm nồng độ cồn”.

Xem tiếp tại đây

ĐỀ THI THPT QUỐC GIA CÓ 40% CÂU HỎI PHÂN LOẠI

Ngày 31/3, Bộ GD-ĐT chính thức giới thiệu đề thi minh họa cho kỳ thi THPT quốc gia 2015 gửi các sở GD-ĐT và Cục nhà trường (Bộ Quốc phòng).

Đọc thêm tại đây

TÂM LÝ BẤT ỔN CỦA KHÁNH THI

{keywords}
Khánh Thi và Phan Hiển

Dù bước vào showbiz đã khá lâu nhưng nữ hoàng dancesport Khánh Thi vẫn rất dễ bị những scandal bủa vây ít nhiều làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình.

HOA HẬU KỲ DUYÊN VÔ TÌNH ĐỂ LỘ KHUYẾT ĐIỂM TRÊN CƠ THỂ

Có vẻ như vết rạn trên đùi chính là "bằng chứng" của những nỗ lực giảm cân đáng khâm phục của Kỳ Duyên trước khi trở thành Hoa hậu.

Xem thêm tại đây

CÔNG AN HÀ NỘI ĐIỀU ĐỘNG NHIỀU VỊ TRÍ MỚI

Công an Hà Nội vừa quyết định cho 19 cán bộ được điều động, bổ nhiệm cấp Trưởng phòng, Công an quận, huyện, thị xã.

Xem tin tại đây

THANH TRA KHO BẠC "TRA TẤN" VỢ GÃY 13 XƯƠNG SƯỜN VÀ TỬ VONG

Theo khai nhận ban đầu, do mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày, Hiếu và chị Minh đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát rồi dẫn đến vụ án mạng đau lòng.

CHỒNG NẤU LÒNG LỢN, VỢ CHO THUỐC CHUỘT VÀO

Trong lúc ông chồng ra ngoài, bà vợ cố ý bỏ vào nồi thức ăn một gói bột thuốc màu đen. Phát hiện sự việc, người chồng đã trình báo cơ quan điều tra.

Xem tin tại đây

HÀ NỘI: NGƯỜI ĐÀN ÔNG CHẾT THẢM DƯỚI BÁNH XE TẢI

Một người đàn ông đi xe máy đang lưu thông trên đường bất ngờ bị một chiếc xe tải đi phía sau lao tới cán phải. Vụ va chạm khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Đọc tin tại đây

CƯỚP ĐỘT NHẬP NGÂN HÀNG AGRIBANK, DÙNG DAO KHỐNG CHẾ GIÁM ĐỐC

Công an TP Thái Bình đang điều tra làm rõ vụ cướp đột nhập phòng Giám đốc ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Thái Bình sau đó dùng dao khống chế Giám đốc với mục đích cướp tài sản vào chiều 23/3.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Thi tuyển lãnh đạo: Sẽ hết cửa 'chạy'

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn tin tưởng rằng đổi mới phương thức tuyển chọn lãnh đạo sẽ chống được tiêu cực chạy chức chạy quyền.

"Mang thai hộ': Đầy tréo ngoe, khó xử

Cho phép mang thai hộ mở ra nhiều hy vọng cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh, thế nhưng các bệnh viện vẫn chưa thể thực hiện vì gặp phải các tình huống rất tréo ngoe, khó xử.

Xe Ấn Độ tràn về: Ôtô 200 triệu chào hàng dân Việt

Các mẫu xe này nhập về Việt Nam có mức giá dưới 500 triệu đồng và nhiều khả năng sẽ tạo ra những cơn "sốt" khiến cho xe Ấn Độ tràn ngập Việt Nam.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Ngắm diện mạo phố đi bộ đầu tiên ở Sài Gòn

l.Lam (tổng hợp)