Trưa ngày 30/3, tại trường THCS Phú Phong (Châu Thành, Tiền Giang) xảy ra vụ học sinh bị đâm chết. Trước đó, tại trường THPT Lê Anh Xuân (Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) cũng đã xảy ra một vụ học sinh lớp 10 bị bạn đánh phải nhập viện.

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng.

Ông Trần Trọng Định, Hiệu trưởng Trường THCS Phú Phong thông tin, trưa cùng ngày, em N.H.T, 15 tuổi học sinh lớp 9 bị một thanh niên chặn đường, dùng hung khí nhọn đâm vào người.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng em T. đã tử vong. Ngay sau khi gây án, đối tượng được xác định là Huỳnh Thiện Q., 16 tuổi, nguyên là học sinh của trường hiện đã nghỉ học đã đến công an đầu thú.

Cùng ngày, ông Lê Phước Vang - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Anh Xuân (Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) cũng cho biết, trường này đang xác minh một vụ học sinh lớp 10 bị bạn đánh phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, ngày 28/3, tại căng tin trường do có mâu thuẫn nên em P.H.T, học sinh lớp 10 bị một nhóm bạn đánh bị thương đầu, mắt. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã báo phụ huynh đến đưa em T. nhập viện điều trị.

(Theo Pháp luật TP.HCM)