Để bảo vệ danh dự cho 2 nữ sinh bị nam thanh niên làm "chuyện người lớn", tòa án không cho người dân vào phòng xem xét xử công khai.

Sáng 30/3, TAND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) xử sơ thẩm vụ án Giao cấu với trẻ em, xảy ra tại một nhà trọ ở phường 5, TP Sóc Trăng. Bị cáo là Phạm Hữu Trực, 23 tuổi, ngụ phường 6, TP Sóc Trăng.

Gần 8h cùng ngày, Trực được dẫn giải đến phòng xét xử. Lực lượng công an không cho người dân vào bên trong xem công khai. Lý do, theo tòa là để bảo vệ danh dự cho bị hại ở tuổi chưa thành niên.

Tuy nhiên, gần 1 giờ sau, một trong 2 bị hại không có mặt tại tòa nên HĐXX hoãn phiên xử. Phiên tòa được mở lại vào sáng 7/4.

Theo hồ sơ vụ án, 2 bị hại vị thành niên tên Trúc và Mai chơi thân với nhau và quen biết Trực. Sáng 13/10/2014, Trúc đến phòng trọ của Trực chơi và 2 người đã làm chuyện "vợ chồng".

Gần một tuần sau, Mai được thanh niên này rủ đến phòng trọ chơi và hứa xin việc cho thiếu nữ với mức lương cao tại quán giải khát trong Hồ Nước Ngọt. Sau đó, 2 người đã "quan hệ" với nhau 3 lần trong cùng một ngày.

Con đi chơi không về, cha mẹ Mai và Trúc tổ chức tìm kiếm. Khi thấy con gái đi cùng Trực trong Hồ Nước Ngọt, người thân của 2 thiếu nữ nhờ công an mời cả 3 về trụ sở làm việc.

Tại đây, Mai và Trúc cho biết, tự nguyện trao thân cho Trực, không bị thanh niên này ép buộc. Sau đó, Mai được gia đình cho nghỉ học, bị hại còn lại tiếp tục đến trường.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

(Theo Zing)