- 'Lũ lạ' bất ngờ tràn về, dân hạ nguồn khốn đốn; Gia thế khủng của bạn trai tin đồn kém Khánh Thi 12 tuổi; Hàng không VN tăng cường an ninh nội bộ với tổ bay; Kết thúc chuỗi ngày tung hoành của ‘trùm’ giang hồ đất Bắc; Hình ảnh xúc động về cảnh sát vụ sập giàn giáo; Nữ sinh đánh bạn nam tơi tả vì bị chê xấu trên Facebook...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 28/3.

HÀNG KHÔNG VN TĂNG CƯỜNG AN NINH NỘI BỘ VỚI TỔ BAY

Cục Hàng không VN vừa có Chỉ thị số 1469 về việc cường bảo đảm an ninh hàng không. Trong đó nói rõ cần tăng cường công tác kiểm soát an ninh nội bộ, nhất là đối với tổ bay.

Đọc tin tại đây

TẠM NGỪNG THI CÔNG LẤN SÔNG ĐỒNG NAI

Công trường thi công dự án “Cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai” dọc sông Đồng Nai trong phạm vi phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa đã ngưng hoạt động từ chiều 27/3.

'LŨ LẠ' BẤT NGỜ TRÀN VỀ, DÂN HẠ NGUỒN KHỐN ĐỐN

{keywords}
Vớt vát từng quả dưa bị nhấn chìm trong lũ.

Tính đến 10h sáng 28/3, hàng ngàn hecta hoa màu, ruộng vườn của người dân các huyện Quảng Điền, Phú Lộc (tỉnh TT – Huế) vẫn đang bị nhấn chìm trong lũ do thủy điện Hương Điền xả lũ mà không báo trước.

NHỮNG ÔNG BỐ DƯỢNG TUYỆT VỜI CỦA SHOWBIZ VIỆT

Là “bến đỗ” sau của các người đẹp nổi tiếng đã có con riêng nhưng Lê Tuấn Anh, Dũng Taylor, Đức Hải, Andy không phân biệt “con cô – con tôi”. Họ yêu thương con riêng của vợ thật lòng và là những người cha mẫu mực, được nhiều người mến mộ.

Xem thêm tại đây

PHÁ CỬA, GIẢI CỨU PHỤ XE TẢI KẸT CỨNG TRONG CABIN

Tai nạn giữa hai xe tải khiến một phụ xe mắc kẹt bên trong cabin, khóc thét trong đau đớn. Người dân hai bên đường dẫn cao tốc đã chạy ra hiện trường, tìm mọi cách để phá cửa cabin giải cứu nạn nhân ra ngoài...

Xem thêm tại đây

XE KHÁCH TÔNG XE TẢI, 10 NGƯỜI THƯƠNG VONG

10 người thương vong trong tai nạn giao thông xảy ra vào rạng sáng 28/3 trên đường cao tốc Trung Lương – TP.HCM.

Xem tin tại đây

NỮ SINH ĐÁNH BẠN NAM TƠI TẢ VÌ BỊ CHÊ XẤU TRÊN FACEBOOK

Thấy D. đăng ảnh lên trang cá nhân, T. vào comment chê ‘đã xấu còn hay tự sướng’. Buổi học sáng hôm sau, nữ sinh dằn mặt bằng cách kéo T. vào góc lớp, dùng cả cán chổi để tấn công nam sinh.

GIA THẾ KHỦNG CỦA BẠN TRAI TIN ĐỒN KÉM KHÁNH THI 12 TUỔI

{keywords}


Đồng hành cùng cô giáo Khánh Thi trên sân khấu

Những thông tin về Phan Hiển không còn là ẩn số mà trên thực tế, anh là một trong những nhân vật được chú ý nhất làng dancesport Việt.

KẾT THÚC CHUỖI NGÀY TUNG HOÀNH CỦA "TRÙM" GIANG HỒ ĐẤT BẮC

Từng có dưới trướng tới 60 đàn em, một thời ngang ngược khiến người dân và cả doanh nghiệp trong vùng khiếp sợ, ra trước vành móng ngựa, “trùm” giang hồ đất Bắc phải đối mặt với mức án 30 năm tù giam.

Đọc thêm tại đây

NHÓM BẠN NHẬU ĐÊ HÈN CHUỐC RƯỢU CHỒNG, HIẾP DÂM VỢ

Trong một lần người chồng cùng hai ông hàng xóm nhậu tại nhà, người vợ tật nguyền tố cáo hai vị khách đã thay nhau giở trò làm nhục mình.

Đọc thêm tại đây

HAI NGƯỜI PHỤ NỮ CHẾT THẢM KHI BĂNG QUA ĐƯỜNG SẮT

Vào lúc 9h30 ngày 28/3, tại Km 647 + 220, đoạn đi qua xã Hải Trường, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: CẶP TÌNH NHÂN BỊ 141 TẠM GIỮ TRƯỚC NGÀY CƯỚI

Để qua mắt cảnh sát, cặp tình nhân tháo mặt nạ phía trước xe tay ga để giấu lượng lớn ma túy đá, cần sa mang về sử dụng.

Xem thêm tại đây

NỮ NẠN NHÂN GẶP KẺ BIẾN THÁI KHI ĐI XIN VIỆC

Khép cửa căn phòng lại, Tuấn nhào đến bên Thúy năn nỉ “xin tình”. Bị từ chối, lúc này “nhà tuyển dụng” mới hiện nguyên hình, rút trong túi ra chiếc xi –lanh đe dọa nếu không “chiều” sẽ cắm chiếc xi-lanh “có chứa HIV” vào Thúy. Cô gái đi xin việc la lớn…

Đọc thêm tại đây

85 NGƯỜI GÓP HÀNH TRĂM TRIỆU ĐỂ "XUẤT NGOẠI" LAO ĐỘNG

Để được vượt biên qua Trung Quốc lao động, 85 người ở các huyện Cẩm Xuyên, Kỳ Anh (Hà Tĩnh) phải đóng "lệ phí" từ 5-7 triệu đồng. Tuy nhiên, khi các đối tượng đang tìm cách đưa "hàng" vượt biên thì bị cơ quan chức năng Hà Tĩnh bắt giữ.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Kể lại chuyện hổ dữ trả thù tàn khốc ở Tuyên Quang

Tất cả số dê, từ nhỏ đến to đều chết vì những vết cắn đứt họng, những vết cào toạc da, toác thịt.

Hiến kế Hà Nội nên thay cây gì, trồng như thế nào?

Sấu, muồng, dái ngựa, bằng lăng... là loại cây được chuyên gia hiến kế thay thế cây xà cừ, hoa sữa bởi nó đảm bảo tuổi thọ, môi trường sinh thái cho thủ đô.  

Nơi 'chê' tiền tỷ, giữ bằng được hàng cây ven đường

Thời gian vừa qua, người dân nơi đây có dịp nhắc lại chuyện cán bộ bỏ qua tiền tỷ để giữ lại hàng cổ thụ ven đường.

KỲ QUẶC

Hám của lạ, cụ ông vào nhà nghỉ và bị 'lột sạch'

Ở tuổi "xưa nay hiếm" nhưng nhiều cụ ông vẫn "hám của lạ" khi dẫn bạn gái vào nhà nghỉ "tâm sự".  Tuy nhiên, sau khi "vui vẻ" người tình đã ôm số tài sản của cụ cao chạy xa bay.

CLIP HOT

Sập giàn giáo: Chủ đầu tư, nhà thầu nói gì?

PV dồn dập đặt các câu hỏi yêu cầu làm rõ trách nhiệm và hướng xử lý sau khi xảy ra vụ sập giàn giáo làm 13 công nhân Việt Nam thiệt mạng. Chính quyền Hà Tĩnh, chủ đầu tư Formosa và nhà thầu Sam Sung đều đã lên tiếng.

Chuyện cảnh sát biển đối mặt cướp biển

Trong 4 BTL Vùng cảnh sát biển, BTL Vùng Cảnh sát biển 3 có địa bàn tác chiến quản lý từ Cù Lao Xanh, tỉnh Bình Định đến bờ Bắc cửa Định An, tỉnh Trà Vinh gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh xúc động về cảnh sát vụ sập giàn giáo

L.Lam (tổng hợp)