- Lê Hoàng Sơn thuê 2 phòng tại 1 khách sạn trên đường Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM vừa sử dụng để ở, vừa bố trí cho “chân dài” và khách bán dâm ngay tại đây.

Đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm – cờ bạc thuộc Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, vừa bàn giao nghi can Lê Hoàng Sơn (SN 1980, quê Bến Tre, tạm trú Q.5) cho công an Q.5 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo thông tin điều tra ban đầu, trước đây Sơn là thợ cắt tóc ở Q.5. Tuy nhiên do có mối quan hệ xã hội nhiều, biết tổ chức mại dâm thu lợi cao nên Sơn nghỉ hẳn, chuyển sang nghề mới.

{keywords}

 Đối tượng Lê Hoàng Sơn lúc bị bắt giữ

Sơn thuê 2 phòng ở một khách sạn trên đường Hùng Vương, P.9, Q.5 theo dạng dài hạn, vừa là nơi để Sơn trú ngụ nhưng cũng vừa là nơi để bố trí cho khách và gái bán dâm “vui vẻ”.

Sơn quy định, giá bán dâm của các “chân dài” trong đường dây của mình là 100 USD và Sơn lấy tiền công môi giới là 10%, tức 200 ngàn đồng. Ngoài ra Sơn còn thu thêm tiền phòng từ khách mua dâm.

Qua quá trình điều tra theo dõi, 23h30 đêm 26/3 trinh sát của Đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm – cờ bạc thuộc phòng cảnh sát hình sự phối hợp với đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn nói trên.

Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 2 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Từ khai báo của những người này, công an đã tiến hành bắt giữ Sơn để phục vụ công tác điều tra.

Phía khách sạn khai báo, không biết Sơn thuê phòng để tổ chức hoạt động mua bán dâm. Tuy nhiên, qua kiểm tra, cơ quan chức năng cũng lập biên bản với 11 lỗi vi phạm hành chính của khách sạn này.

Anh Sinh