- Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an huyện Hóc Môn điều tra, truy xét vụ giết người, cướp tài sản vừa xảy ra ở 1 tiệm hớt tóc trên địa bàn. 

Theo điều tra, 23h15 đêm 25/3 ông V.V.T (SN 1979, ngụ Q.12) đến tiệm hớt tóc Quỳnh Như (số 1/2 ấp Tam Thôn, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) để tìm vợ, là bà V.T.B.L (SN 1981, quê Quảng Nam, tạm trú địa chỉ trên). Khi ông T mở cửa tiệm thì phát hiện vợ mình bị sát hại dã man. 

{keywords}
Ảnh minh họa

Khi nhận tin báo, các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM và công an địa phương đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Bước đầu công an ghi nhận, bà L nằm tử vong giữa 2 ghế gội đầu trong tiệm. Nạn nhân không vận quần; cánh tay trái và ngực trái của bà L có 12 vết đâm bằng hung khí.

Ngoài ra, đồ đạc trong tiệm tóc bị xáo trộn, xô ngã, dấu hiệu có sự giằng co, xô xát…

Kiểm tra trong tiệm, công an xác định một số tài sản cá nhân của bà L bị mất gồm: 1 bộ vòng, 1 đôi bông tai, 1 nhẫn vàng và 2 ĐTDĐ; riêng chiếc xe hiệu Suzuki của bà này vẫn còn trong tiệm. Đáng nói quanh hiện trường, công an còn tìm thấy 1 bao cao su đã qua sử dụng. 

Công an xác định, đây là 1 vụ giết người, cướp tài sản. Đồng thời tình nghi, kẻ gây án ít nhiều có mối quan hệ với nạn nhân. 

Anh Sinh