- Thứ trưởng Bộ Tài nguyên lên tiếng vụ Đồng Nai lấp sông; Sập giàn giáo ở Formosa: Kết thúc cứu nạn, 13 người chết; Máy bay rơi và gãy đôi ở Bình Thuận; Bóc mẽ "hàng mượn" tiền tỷ của Thủy Tiên, Quang Lê, Quỳnh Nga; Thực hư ca phẫu thuật toàn đỉa tại BV Bạch Mai; Thanh niên làm 'chuyện người lớn' với 2 nữ sinh lớp 8...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/3.

TÂN PHÓ BÍ THƯ TP.HCM - NGƯỜI CŨ TRỞ VỀ

6 năm kể từ khi rời TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong trở về với trọng trách mới ở nơi mà ông nói rằng bản thân đã được chăm sóc, đào tạo, rèn luyện từ những ngày chập chững ban đầu trong sự nghiệp.

THỨ TRƯỞNG BỘ TÀI NGUYÊN LÊN TIẾNG VỤ ĐỒNG NAI LẤP SÔNG

Thứ trưởng Bộ TNMT, PCT Ủy ban bảo vệ môi trường lưu vực sông Đồng Nai Bùi Cách Tuyến cho biết: UBND tỉnh Đồng Nai không tham vấn ý kiến các thành viên của tổ chức này khi cho phép chủ dự án lấn sông.

SẬP GIÀN GIÁO Ở FORMOSA: KẾT THÚC CỨU NẠN, 13 NGƯỜI CHẾT

{keywords}

Hiện trường vụ sập giàn giáo

Một vụ sập giàn giáo nghiêm trọng vừa xảy ra trong công trường Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) khiến 13 người chết, hàng chục người bị thương.

TỔNG THẦU TQ THẤT HỨA, ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO HN CHẬM TIẾN ĐỘ

Sau khi để xảy ra 2 sự cố mất an toàn nghiêm trọng tại Dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông cuối năm 2014, Tổng thầu EPC của Dự án là Công ty hữu hạn Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc lại tiếp tục để xảy ra nhiều tồn tại trong công tác triển khai thi công dự án.

Đọc tiếp tại đây

THANH TRA TOÀN DIỆN, LÀM RÕ TRÁCH NHIỆM VỤ CHẶT CÂY Ở HÀ NỘI

Kết quả thanh tra và việc xử lý trách nhiệm sẽ được cung cấp đầy đủ cho báo chí và công khai cho nhân dân được biết.

GIỮ NGUYÊN GIÁ XĂNG DẦU, GIẢM SỬ DỤNG QUỸ BÌNH ỔN

Theo yêu cầu của Liên Bộ Công Thương- Tài chính, mặc dù giá xăng dầu thế giới giảm nhưng các doanh nghiệp không giảm giá bán lẻ mà chỉ giảm mức xả Quỹ bình ổn.

Xem tiếp tại đây

BỘ TRƯỞNG Y TẾ VÀO HÀ TĨNH CHỈ ĐẠO CẤP CỨU NẠN NHÂN

Chiều 26/3, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đáp máy bay vào Hà Tĩnh để trực tiếp chỉ đạo công tác cấp cứu nạn nhân vụ sập giàn giáo tại công trường Formosa.

Đọc tin tại đây.

BÓC MẼ "HÀNG MƯỢN" TIỀN TỶ CỦA THỦY TIÊN, QUANG LÊ, QUỲNH NGA

Thuê xe, mượn nhà, tăng số tiền món hàng mình sở hữu... là nhiều chiêu lố bịch của sao Việt khi cố tình mượn những thứ xa xỉ để đánh bóng tên tuổi.

Xem thêm tại đây

MÁY BAY RƠI VÀ GÃY ĐÔI Ở BÌNH THUẬN

{keywords}

Máy bay bất ngờ rơi xuống sân bay quân sự

Vào khoảng 9h30 sáng 26/3/2015, một máy bay quân sự đã rơi trên đảo Phú Quý (Bình Thuận). Đến 12h40 trưa nay một đoàn công tác của Quân chủng Phòng không Không quân đáp máy bay trực thăng xuống sân bay Phú Quý để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

THỰC HƯ CA PHẪU THUẬT TOÀN ĐỈA TẠI BV BẠCH MAI

Nam bác sĩ tự xưng đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai tung lên trang cá nhân hình ảnh ca phẫu thuật một bệnh nhân, bên trong bụng lúc nhúc đỉa khiến dư luận hết sức hoang mang.

Đọc tiếp tại đây

TÌM THẤY THI THỂ NỮ SINH VIÊN MẤT TÍCH

Sau 12 ngày mất tích, thi thể nữ sinh Lê Thị Hà Phương (Đăk Lăk) sinh viên trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, mất tích trên đường đi thực tập đã được tìm thấy tại khu vực hồ Đá, làng ĐH Thủ Đức, Bình Dương.

Xem tin tại đây

CẢ NHÀ ĂN PHẢI NẤM ĐỘC, 2 NGƯỜI TỬ VONG

5 người trong một gia đình tại Mai Châu, Hòa Bình đã phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn nấm rừng, trong đó 2 người đã tử vong, 1 người đang nguy kịch.

Đọc tin tại đây

THANH NIÊN LÀM "CHUYỆN NGƯỜI LỚN" VỚI 2 NỮ SINH LỚP 8

Học cùng trường và làm thêm ở quán nước, 2 nữ sinh là bạn thân của nhau đã vào phòng trọ của một thanh niên để "nếm trái cấm".

Đọc tin tại đây

HÀNG TRĂM CÔNG NHÂN NGỘ ĐỘC SAU BỮA TRƯA

Trưa 26/3, hơn 140 công nhân Công ty TNHH Cy - ViNa, tại KCN Long Đức, (TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) phải nhập viện sau buổi ăn trưa.

Xem tiếp tại đây.

MẸ VẮNG NHÀ, CON GÁI NHIỀU LẦN BỊ CHA DƯỢNG CƯỠNG BỨC

Trong lúc mẹ vắng nhà, bé gái 9 tuổi nhiều lần bị cha dượng cưỡng bức, dở trò đồi bại.

Xem tin tại đây

GIẢI CỨU CÁC CÔ GÁI BỊ GIAM TRONG QUÁN KARAOKE "ÔM"

Từ trình báo của 1 cô gái đào thoát thành công, công an TP.HCM đã đột kích vào 1 nhà hàng karaoke “ôm” đóng ở vùng ven, giải cứu nhiều cô gái bị “giam cầm”, ép tiếp khách tại đây.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Kể lại lúc sập giàn giáo làm 14 người chết

Lúc ấy khoảng 20h, tôi đang làm bỗng nghe tiếng động lớn bên cạnh. Tôi vừa kịp định thần thì đã thấy cả khung giàn giáo đổ ập xuống trước mắt. Những tiếng la hét kinh hoàng. Công nhân chạy tán loạn!

'Một phần máu thịt Tổ quốc còn nằm trong tay ngoại bang'

“Sau 40 năm đất nước thống nhất, một phần đất thiêng liêng Hoàng Sa của Tổ quốc vẫn còn nằm trong tay của ngoại bang...", Phó bí thư Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí  nói.

Chuyện của một luật sư bị bác sĩ từ chối mổ cho mẹ mình

"Trong ca mổ của mẹ tôi đã phải thay kíp mổ ban đầu bằng kíp mổ mới vì kíp mổ đầu tiên kiệt lực vì căng thẳng. Duy chú Sơn phải có mặt từ đầu tới cuối và tụt huyết áp vì nhịn đói từ sáng.."

KỲ QUẶC

Chủ quán bá đạo, cấm khách lắm lời, cấm đưa chuyện lên Facebook

Đi ăn ngoài hàng quán, nhiều thực khách không khỏi choáng và phì cười trước độ “độc”, hài của những bảng nội quy “có một không hai” ở Việt Nam.

CLIP HOT

Hình ảnh đầu tiên khi vụ sập giàn giáo xảy ra

Giây phút đầu tiên lúc cán bộ chiến sỹ Trạm biên phòng biên cảng Sơn Dương phối hợp cung các lực lượng tiếp cận hiện trường, giải cứu các công nhân dưới đống đổ nát.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Mục sở thị cây dâu cảnh độc nhất vô nhị ở Việt Nam

L.Lam (tổng hợp)