- Sẵn có hơi men trong người, ba đối tượng đã dùng đá ném vào đuôi chiếc xe khách đang chạy, tài xế xe này đã dừng lại để xem chuyện gì thì liền bị những đối tượng này vác dao chém vỡ phần kính trước của xe.

Ngày 25/3, tin từ công an huyện Quảng Trạch cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng gồm Phạm Quốc Cường (SN 1993), Phạm Văn Phương (SN 1995) và Trần Xuân Trinh (SN 1995, cả 3 đều trú xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch) về tội “cố ý làm hư hỏng tài sản”.

{keywords}

Ba đối tượng tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào đêm 14/1, ba đối tượng Cường, Phương và Trinh sau khi nhậu xong thì không về nhà mà cùng một số đối tượng khác ngồi bên đường QL1A, đoạn qua xã Quảng Hưng để chơi.

Cũnng vào thời điểm đó, chiếc xe khách chạy hướng Nam – Bắc mang BKS 75B-007.07 do tài xế Nguyễn Đức Phụng (trú TP Huế) điều khiển đi qua đoạn đường này. Sẵn có hơi men trong người, nhóm đối tượng liền nhặt đá giữa đường ném vào phần đuôi xe.

Lái xe phát hiện bất ổn nên đã dừng xe kiểm tra thì bị ba đối tượng nhặt đá ném vào phần thân xe, sau đó lấy dao đã thủ sẵn trong người chém vỡ phần kính trước, gây hư hỏng nặng.

Tại cơ quan công an, cả ba đối tượng đã khai nhận, do ngồi chơi bên đường, bị chiếc xe chạy làm bụi bay vào người nên tức giận rồi lấy đá ném xe cho “bõ tức”.

Thượng tá Đinh Xuân Dục, Phó trưởng Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, hiện Công an huyện Quảng Trạch đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với cả ba đối tượng.

Hải Sâm