- Thấy đôi dép lạ ở trong nhà, người đàn ông vội vã kiểm tra. Ông tá hỏa phát hiện gã phụ hồ đang nằm trốn trong tủ quần áo của con gái - một nữ sinh lớp 6.

Ngày 24/3, TAND TP.HCM xét xử và tuyên phạt bị cáo Bùi Quang Trạng (SN 1994, Đồng Tháp) mức án 10 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, đầu năm 2014, Bùi Quang Trạng làm nghề phụ hồ quen biết cháu Đ.T.N.(SN 2001). Nửa năm sau, giữa Trạng và N. phát sinh quan hệ tình cảm.

{keywords}
 
Bị cáo tại tòa.

Khoảng 22h ngày 7/9/2014, Trạng hẹn N. đến công viên trước nhà của N. chơi. Khoảng 23h cùng ngày, đợi gia đình đi ngủ, N. liền mở cửa cho người yêu vào nhà. Tại đây, gã thanh niên được người yêu “nhí” đưa lên phòng ngủ tại lầu 1 để ngủ chung và thực hiện hành vi ân ái.

Sáng sớm hôm sau, bố N. phát hiện có đôi dép lạ trong nhà liền vội vàng kiểm tra. Khi vào lục soát phòng của N., người cha tá hỏa phát hiện Trạng đang trốn gọn trong tủ quần áo của con gái. Ngay lập tức ông làm đơn tố cáo cơ quan công an.

Tính đến ngày xảy ra vụ án, N. chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Trạng đã phạm vào tội “hiếp dâm trẻ em”. Quá trình điều tra, Trạng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

M.Phượng