Một công ty ở Hà Nội vừa tung ra sản phẩm hoa đúc vàng nguyên khối đính kim cương trị giá 250 triệu đồng để chào đón ngày 8.3. Và theo lời công ty này thì đã có 2 đại gia chịu chi tiền để đặt hàng.

Ngoài những bông hồng mạ vàng thông thường được tung ra thị trường vào các dịp lễ, ngày 8.3 năm nay, một công ty chuyên các sản phẩm dát vàng tại Hà Nội đã cho ra đời 5 bông hoa bằng vàng đúc nguyên khối đính kim cương.

Sản phẩm có trọng lượng 5,5 lượng vàng 24K và trên bông hồng vàng nguyên khối có chữ số 8.3 được tạo thành từ 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ.

{keywords}

 Bông hồng đúc vàng đính kim cương có giá 250 triệu đồng

Bông hoa đúc vàng này có chiều dài 22 cm và có giá 250 triệu đồng.

Trao đổi với Một Thế Giới, đại diện công ty cho biết, để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật này, đội ngũ chế tác phải mất 20 ngày làm việc liên tục thông Tết để kịp ra mắt. 

Đầu tiên là công đoạn tạo mẫu sáp, đây là công đoạn khó đòi hỏi người thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, việc tạo mẫu được dựa trên hình ảnh của một bông hồng thật, tuy nhiên kích thước và tỷ lệ của bông hồng vàng này được thu nhỏ, gọn hơn.

{keywords}

{keywords}

Thị trường quà tặng 8.3 năm nay vẫn xuất hiện bông hồng dát vàng quen thuộc, có giá dao động từ 800.000 đồng - 6 triệu đồng/bông

Theo công ty cho ra sản phẩm trên thì đã có 2 đại gia ở miền Nam đặt hàng và tới đây có thêm một số đại gia ở Hải Phòng và Hà Nội đặt hoa đúc vàng nguyên khối gắn kim cương để làm quà tặng 8.3.

Ngoài bông hồng trị giá 250 triệu, thị trường quà tặng 8.3 năm nay vẫn xuất hiện bông hồng dát vàng quen thuộc, có giá dao động từ 800.000 ngàn đồng đến 6 triệu đồng.

Trong đó, loại hoa hồng dát vàng 24K cao cấp (còn gọi là hoa hồng dát vàng thật) có giá từ 3 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, hoa hồng dát vàng Socola có giá bán 6 triệu đồng/bông. Riêng hoa hồng dát vàng trắng cũng có mức giá 4,5 triệu đồng/bông.

Theo Một thế giới