- Người đàn ông bị cuốn dưới gầm xe kêu cứu thảm thiết. Bà con chung quanh đã lao tới mỗi người một tay vẫn không thể đưa nạn nhân ra ngoài.  Một lúc sau, khi tài xế lấy con đội nâng chiếc xe bị nạn lên cao mới đưa được người đàn ông ra ngoài.

Xem Clip:

Tai nạn xảy ra vào sáng ngày 4/3 tại giao lộ Vĩnh Viễn – Lê Hồng Phong (P.1, Q.10, TP.HCM). 

Thông tin tại hiện trường, trước đó trên đường Lê hồng Phong, xe Lexus 7 chỗ  BKS 52S- 7202 lưu thông với tốc độ nhanh theo hướng Hùng Vương về Ngã Bảy.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến điểm giao với đường Vĩnh Viễn, xe du lịch đột ngột lao sang làn đường ngược lại đâm thẳng vào xe gắn máy 59U1 253.71. Hai người trên xe máy ngã xuống đường. Còn trớn, xe du lịch tiếp tục húc vào xe máy 66N8 – 0745 do một người đàn ông cầm lái.

Cú húc này đã cuốn cả xe máy và người lái vào gầm lôi đi hơn 10m. Xe du lịch lao lên lề đâm vào tụ điểm tập kết rác, húc đổ nhiều xe chứa rác mới chịu dừng lại.

{keywords}
Chiếc xe gắn máy đầu tiên bị tông... 
{keywords}
...và một chiếc khác cùng nạn nhân nằm gọn trong gầm xe 
{keywords}
Lực lượng chức năng xử lý vụ tai nạn, trong khi tài xế xe bỏ trốn.

Hiện trường náo loạn. Hai xe gắn máy và xe du lịch bị hư hỏng nặng. Nhiều xe gom rác ngã văng rác tung tóe khắp mặt đường. Người đàn ông được cứu ra khỏi gầm xe được xác định là Nguyễn Hữu Lễ (42 tuổi ngụ Vĩnh Long). Người phụ nữ bị văng xuống đường gãy chân. Cả hai được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, từ trên xe du lịch tài xế với nhiều vết xăm trổ trên người vội vàng tháo chạy khỏi hiện trường trước khi cơ quan chức năng có mặt.

Trần Chánh Nghĩa

(Clip Tuấn Kiệt)