- Hiệu trưởng dồn dập chất vấn thay đổi lớn; Ông chủ Rolls-Royce Việt nói về đường dây 500kV, bà Ba Sương; Nghi án rúng động: sát hại, phân xác chú ruột rồi tự vẫn; Trang phục lên sóng ấn tượng của BTV Hoài Anh; Phát hiện thi thể đàn ông biến dạng ven đường; Bí thư huyện ủy gây tai nạn chết người được xin miễn truy tố; Bắt phó ban tuyên giáo Đảng ủy khối DN Cần Thơ...là những thông tin nổi bật trong ngày 3/3/2015.

HIỆU TRƯỞNG DỒN DẬP CHẤT VẤN THAY ĐỔI LỚN

Sáng 3/3, Sở GD-ĐT Hà Nội tổ chức hội nghị phổ biến quy chế thi và triển khai công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2015. Hàng loạt thắc mắc được đặt ra...

Đọc thêm tại đây

TỶ PHÚ CỦA VIỆT NAM CÓ 1,7 TỶ USD

Với khối tài sản 1,7 tỷ USD, ông Phạm Nhật Vượng tiếp tục lọt vào danh sách những tỷ phú thế giới năm 2015 theo công bố của Forbes.

Đọc tiếp tại đây

NGHI ÁN RÚNG ĐỘNG: SÁT HẠI, PHÂN XÁC CHÚ RUỘT RỒI TỰ VẪN

{keywords}

Ngôi nhà là hiện trường vụ án

Khi phát hiện người cháu chết trong tư thế treo cổ, công an khám xét phòng ngủ của người này thì thu giữ thùng carton, bao tải chứa những đoạn thi thể của người chú.

Đọc tin tại đây

BẤT NGỜ KẾT QUẢ KHẢO SÁT KHÔNG CHẤM ĐIỂM TRÒ TIỂU HỌC

Cuộc khảo sát nhỏ mang tên "Khảo sát mức độ hài lòng về Thông tư 30 của Bộ GD-ĐT" được thực hiện trên diễn đàn Chúng tôi yêu giáo dục tiểu học đã cho kết quả bất ngờ

Đọc thêm tại đây

HỒNG NHẬT CẢ GỐC TẶNG BẠN GÁI 1,5 TRIỆU/CÂY

Mùng 8/3 năm nay, nhiều anh chàng săn tặng hoa hồng xách tay từ Nhật Bản về làm quà tặng. Hoa đẹp, nhiều màu sắc lại lâu tàn, chơi xong có thể đem trồng để cây ra nụ, nở hoa với chu kỳ 30-40 ngày...

Xem tin tại đây

PHÁT HIỆN THI THỂ ĐÀN ÔNG BIẾN DẠNG VEN ĐƯỜNG

Người đàn ông tử vong với nhiều phần cơ thể biến dạng. Nhiều dấu vết tại hiện trường cho thấy nạn nhân có thể bị ô tô cán phải.

Xem tin tại đây

TP.HCM: ĐI XE MÁY QUA DÂY PHƠI BỊ CỨA ĐỨT KHÍ QUẢN

Ngày 3/3, Bác sĩ chuyên khoa II Hoàng Bá Dũng, Trưởng khoa Tai – mũi – họng, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết đơn vị mình vừa cứu sống trường hợp tai nạn giao thông vô cùng hiếm gặp.

Xem tin tại đây

TRANG PHỤC LÊN SÓNG ẤN TƯỢNG CỦA BTV HOÀI ANH

{keywords}

Trung thành với kiểu áo dài vải phi bóng màu trơn, Hoài Anh điểm xuyến thêm những chiếc vòng cổ lấp lánh để tránh phần đơn điệu cho bộ trang phục. 

BTV Hoài Anh gây thiện cảm với người xem không chỉ với tài ăn nói lưu loát và chất giọng Nam Bộ ngọt ngào mà còn bởi những bộ trang phục kín đáo nhưng không kém phần thời trang.

Xem thêm tại đây

BÍ THƯ HUYỆN ỦY GÂY TAI NẠN CHẾT NGƯỜI ĐƯỢC XIN MIỄN TRUY TỐ

Gia đình bị hại trong vụ Bí thư huyện ủy Hà Quảng (Cao Bằng) lái ô tô gây tai nạn chết người vừa có đơn gửi Cơ quan Điều tra đề nghị miễn truy tố trách nhiệm hình sự đối với ông Dũng.

BẮT PHÓ BAN TUYÊN GIÁO ĐẢNG ỦY KHỐI DN CẦN THƠ

Một Phó ban tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp Cần Thơ đang nhận tiền “chạy việc” của một người dân tại quán cà phê thì bị lực lượng cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ bắt quả tang.

Đọc tin tại đây

DÂN QUAY CLIP HÀNG LOẠT LÃNH ĐẠO ĐÁNH BÀI

Khi công an bất ngờ ập vào đã bắt gọn đám bạc với sự tham gia của hàng chục đối tượng, trong đó có nhiều người là cán bộ của địa phương…

Đọc tiếp tại đây

NỮ 'PHẬT TỬ' VÀO CHÙA, XỎ 'NHẦM' HÀNG CHỤC ĐÔI GIÀY HÀNG HIỆU

Thay bằng đôi dép cũ, mỗi lần vào chùa quay ra nữ “phật tử” lại xỏ… nhầm phải những đôi giày hàng hiệu trị giá hàng triệu đồng mỗi đôi.

Xem tiếp tại đây

NỮ SINH LỚP 7 'MẤT TÍCH' CÙNG VỚI THANH NIÊN 2 ĐỜI VỢ

Nữ sinh lớp 7 đi chơi cùng hàng xóm nhưng từ Mùng 5 Tết đến nay cô bé vẫn chưa về nhà. Gia đình cũng không liên lạc được.

Xem tiếp tại đây

NỮ GIÁO VIÊN BỊ NGƯỜI YÊU ĐẤM ĐẾN CHẾT

Vì có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Hoành đã dùng tay túm cổ áo gí vào tường rồi đấm vào vùng hiểm của cô H. làm cho cô này tử vong ngay sau đó.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Đấu thầu bất thường tại dự án ngàn tỷ

Không những vượt quyền Chính phủ để cho DN nước ngoài thuê đất thời hạn 70 năm, Hà Tĩnh còn tiến hành chỉ định thầu một số dự án khá quan trọng, vi phạm Luật đấu thầu.

Ông chủ Rolls-Royce Việt nói về đường dây 500kV, bà Ba Sương

Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch HĐQT Rolls-Royce Motor Cars Hanoi là một trong những gương mặt nổi bật cho lớp doanh nhân trẻ Việt Nam chia sẻ những suy ngẫm về lớp doanh nhân tiên phong.

Khi một nụ hôn thành 'cơn sang chấn văn hóa'

Giá trị lớn nhất của văn hoá không phải là nguyên tắc mà là sự cởi mở và bao dung. Chúc chúng ta cùng đóng góp để văn hoá Việt ngày càng văn minh và bao dung hơn!

CLIP HOT

Đổ dầu gió rồi xoa mòn tượng ‘thần hổ'

 Mong muốn bản thân mình “bệnh tật tiêu trừ”, hàng trăm người đã chen chúc thắp hương, khấn vái, đổ dầu gió lên mình tượng "hổ thần" trong chùa Hương Tích

Giữa trưa, Hà Nội vẫn bị sương mù bao phủ

Sương mù dày đặc cùng mưa phùn đã bao phủ Hà Nội vào đêm 2/3 và sáng sớm 3/3. Đến gần trưa, lượng sương mù giảm nhưng không đáng kể.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Bên trong tàu điện ngầm tuyến metro số 1 TP HCM

L.Lam (tổng hợp)