- Sáng 3/3, công an TPHCM đã có mặt tại hiện trường vụ phát hiện người đàn ông chết trong xưởng gỗ nằm trên đường TL 19, đoạn qua KP.3C, P.Thạnh Lộc, Q.12, TPHCM để phối hợp điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một số công nhân đến xưởng làm việc thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông (khoảng 41 tuổi) nằm bất động bên trong xưởng gỗ, trên người có nhiều vết thương tích.

{keywords}
Hiện trường xưởng gỗ nơi xảy ra vụ án

Ngay sau đó sự việc được trình báo cho chính quyền địa phương.

Công an quận 12 đã có mặt, phối hợp cùng công an phường Thạnh Lộc tiến hành phong tỏa hiện trường. Phòng khoa học hình sự CA.TPHCM cũng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

{keywords}
Thi thể nạn nhân được chuyển đi

Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Tuyến đường TL 19 bị phong tỏa, ùn tắc cục bộ tại thời điểm cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Đến gần 11h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường được thực hiện xong. Nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm, nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết.

Một cụ già tự thiêu ngay trong nhà ?

Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 2/3. Theo người dân chứng kiến thuật lại, khi lực lượng tại chỗ khống chế đám cháy, phát hiện trong căn phòng ám khói, mùi xăng bốc lên nồng nặc là thi thể một cụ già nằm chết trên sàn nhà.

{keywords}
                                                    Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy 

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là cụ Dương Văn Minh (81 tuổi) sống cùng vợ tại tầng 1 của căn nhà này. Bên dưới tầng trệt được một công ty thuê lại mặt bằng để kinh doanh.

Hiện chưa rõ nguyên nhân nào dẫn đến cái chết của cụ Minh. Tuy nhiên theo nhiều người nhân định rất có thể đây là một trường hợp tự thiêu.

Cơ quan chức năng đã có mặt lập biên bản vụ việc và chuyển nạn nhân về nhà xác khám nghiệm pháp y.

Trần Chánh Nghĩa   

Tuấn Kiệt