- Thu hồi bằng cấp của GĐ Sở Công thương Gia Lai; Cho DN nước ngoài thuê đất vượt cả quyền Chính phủ; Chủ tịch xã có bằng thạc sĩ Anh quốc; Tai nạn nghiêm trọng, đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ; Trang Trần ân hận xin lỗi lực lượng chức năng và người hâm mộ; Cuộc ngã giá 2,5 tỷ của tên tội phạm với cựu công an...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 2/3.

THU HỒI BẰNG CẤP CỦA GĐ SỞ CÔNG THƯƠNG GIA LAI

Ngày 2/3, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cho biết, Học viện Chính trị Khu vực III (Đà Nẵng), thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đã có quyết định thu hồi bằng Cao cấp Lý luận chính trị của ông Huỳnh Ngọc Tục, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Gia Lai.

Đọc tiếp tại đây

CHO DN NƯỚC NGOÀI THUÊ ĐẤT VƯỢT CẢ QUYỀN CHÍNH PHỦ

Có quá nhiều sai phạm nghiêm trọng ở Hà Tĩnh vừa được Thanh tra Chính phủ chỉ rõ. Cụ thể: cho doanh nghiệp nước ngoài thuê đất vượt cả thẩm quyền của Chính phủ, đấu thầu thiếu minh bạch, bồi thường giải phóng mặt bằng có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Đọc thêm tại đây

TAI NẠN NGHIÊM TRỌNG, ĐƯỜNG SẮT BẮC-NAM TÊ LIỆT NHIỀU GIỜ

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Tuyến đường sắt Bắc Nam đã phải gián đoạn lưu thông từ ga Suối Kiết đến ga Bình Thuận trong phạm vi tỉnh Bình Thuận kể từ 9g45 sáng ngày 2/3 sau một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng.

Xem tiếp tại đây

BỘ TRƯỞNG ĐẦU TIÊN LẬP FACEBOOK

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trở thành Bộ trưởng đầu tiên công khai chính thức trang fanpage hoạt động tại địa chỉ facebook.com/botruongboyte.vn tới người dân cả nước.

Đọc tin tại đây

TRANG TRẦN ÂN HẬN XIN LỖI LỰC LƯỢNG CHỨC NĂNG VÀ NGƯỜI HÂM MỘ

Tại CQĐT CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngày 1/3, Trần Thị Trang, tức diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần đã ân hận nhận thức rõ hành vi vi phạm pháp luật, và gửi lời xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

SIÊU XE KHIẾN SIÊU GIÀU VIỆT ÔM TIỀN XẾP HÀNG CHỜ MUA

Một loạt mẫu xe siêu sang, trong đó siêu xe giá thấp nhất cũng trên 8 tỷ đồng, cao tới hơn 40 tỷ đồng, đã được giới thiệu tới giới nhà giàu Việt. Đây là những mẫu xe sẽ khiến giới nhà giàu Việt Nam phát sốt, sẵn sàng móc hầu bao để chứng tỏ đẳng cấp.

Xem thêm tại đây

NHÀ ĐẸP ẤN TƯỢNG CỦA NGỌC TRINH, THANH HẰNG

Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Ngọc Thạch đều sống trong căn nhà tuyệt đẹp với những thiết kế ấn tượng.

Xem thêm tại đây

CHỦ TỊCH XÃ CÓ BẰNG THẠC SĨ ANH QUỐC

{keywords}

Anh Hòa đang trao đổi với người dân và cán bộ khuyến nông xã về cách trồng và chăm sóc cây ngô vụ đông

Sở hữu tấm bằng thạc sĩ về quản trị nhân sự của ĐH Birmingham (Anh quốc), nhưng Nguyễn Văn Hòa nói thật là “Dù có học ở Harvard hay Birmingham, không có trường nào cung cấp cho mình nhiều kiến thức như 2 năm làm chủ tịch xã Tân Trào vừa qua”.

Đọc tiếp tại đây

TỬ VONG KHI BẢO VỆ ĐOÀN ĐUA XE: CÁC BÊN LÊN TIẾNG

Phó chủ tịch mô tô Việt Nam, ông Ngô Quang Vinh khẳng định, thông tin đoàn mô tô “phượt’ xuyên Việt ra hiệu xin vượt lên đoàn mô tô dẫn đoàn đua xe đạp nữ và được chấp thuận là không có, là sự… ngụy biện.

TAI NẠN BÍ ẨN CỦA SINH VIÊN Y KHOA TRONG PHÒNG KÍN

Một tai nạn bí ẩn xảy ra, mọi người chỉ kịp thấy khói nghi ngút bốc ra từ căn phòng kín. Kết quả, một sinh viên y khoa đã bị bỏng toàn thân, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xem tin tại đây

XE BÁN TẢI CHÁY NGÙN NGỤT, 2 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Đang lưu thông trên QL 8A đoạn qua xã Đức Hòa (Đức Thọ, Hà Tĩnh), chiếc xe bán tải biển Lào mất lái, đâm liên tiếp vào bờ tường bốc cháy ngùn ngụt khiến tài xế tử vong.

Đọc tin tại đây

BỊ ĐÁNH VÌ TỪ CHỐI RƯỢU, VÁC DAO ĐÂM GỤC HÀNG XÓM

Từ chối uống rượu trong đám cưới, Hà bị một người hàng xóm đánh. Bực mình, y chạy về nhà lấy dao đâm liên tiếp vào người này khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Xem tin tại đây

XE BIỂN XANH BỐC CHÁY DỮ DỘI Ở ĐƯỜNG TRÊN CAO

Đang lưu thông, chiếc xe ô tô biển xanh bất ngờ bốc cháy dữ dội và bị thiêu rụi hoàn toàn chỉ sau thời gian ngắn.

Xem tiếp tại đây

XE BÁN TẢI CHÁY NGÙN NGỤT, 2 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Đang lưu thông trên QL 8A đoạn qua xã Đức Hòa (Đức Thọ, Hà Tĩnh), chiếc xe bán tải biển Lào mất lái, đâm liên tiếp vào bờ tường bốc cháy ngùn ngụt khiến tài xế tử vong.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

'Kiệu quay 'húc' vỡ ô tô': Dân mạng nhốn nháo, dân sở tại bức xúc

Một clip không rõ nguồn gốc đăng tải hình ảnh chiếc kiệu trong một lễ hội đang quay húc vỡ kính xe ô tô. Cộng đồng mạng “nhốn nháo”, chỉ trích, nhưng người dân sở tại thì không mấy hài lòng.

Cuộc ngã giá 2,5 tỷ của tên tội phạm với cựu công an

Khi bị Hòa phát hiện ra chiếc cặp số chứa 2,5 tỷ đồng, Hưng ngỏ ý: "Em biếu các anh tất cả số tiền này, anh tha cho em đi và coi như các anh hôm nay không gặp em".

CLIP HOT

“Đẻ rơi” thai nhi 7 tháng tuổi trong nhà vệ sinh

Sau khi được cấp cứu tại BV Sản Nhi Nghệ An, cháu bé ‘đẻ rơi’ hi hữu trong nhà vệ sinh được chuyển ra BV Nhi Trung ương để tiếp tục chữa trị.

Chạy qua bùn nhão, ôtô 'bay' từ trên cầu xuống đường

Đang lưu thông với tốc độ cao, ôtô chạy qua lớp bùn nhão trên cầu khiến tài xế mất lái. Chiếc xe sau đó tông văng rào chắn rồi bay xuống đường cách cầu 2 m.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Bộ ảnh ngực trần cho con bú tuyệt đẹp của bà mẹ Nha Trang

Lê Lan (tổng hợp)