Trưa ngày 27/2, tại phòng trọ thuộc KP1, P. Tam Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, một nhóm thanh niên trong lúc nhậu đã mang súng tự chế ra đùa nghịch. Hậu qủa, đạn nổ khiến một người nhập viện cấp cứu…

{keywords}

Ảnh: Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện

Chị Hoàng Thị Kim Tuyến chị gái của nạn nhân Hoàng Vũ Thanh T.(ngụ xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) kể lại: vào khoảng 13h chị Tuyến cùng mọi người gồm Tú, Linh (bạn chị Tuyến), tổ chức ăn uống tại nhà em trai…

Trong cuộc vui, Tú có lấy từ ba lô ra một khẩu súng tự chế và khoe với mọi người. Thấy lạ nên cả 4 người cùng ùa vào sờ mó và xem thử. Sau đó chị Tuyến vừa bế con ra khỏi cửa thì bỗng nghe tiếng súng nổ, quay lại nhìn đã thấy T. nằm gục xuống ôm bụng.

Lúc này chị Tuyến cùng mọi người nhanh chóng đưa Tú vào BVĐK Thống Nhất, Đồng Nai để cấp cứu.

Theo chị Tuyến thì tất cả đều vui vẻ ăn uống, không có xích mích gì, có thể là do trong lúc nghịch, súng vô tình cướp cò làm em trai chị gặp nạn.

Theo bác sĩ Trần Kim Long, Phó khoa Ngoại tổng hợp cho biết, nạn nhân T. nhập viện lúc 14h45 phút trong tình trạng huyết áp ổn định, vẫn tỉnh và nói chuyện được. Trên bụng nạn nhân xuất hiện 2 lỗ khoảng 0,5cm ngay rốn và hông phải, ngoài ra có rất nhiều vết li ti như hạt cát đỏ.

Đến khoảng 19h cùng ngày, các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi sức khỏe của nạn nhân và chưa thể can thiệp.

Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng đã đến bệnh viện để tìm hiểu về vụ việc.

Hùng Anh